สาวพิการอัดคลิประบาย ซื้อตั๋วขึ้นรถกลับบ้าน แต่คนขับไล่ไปคืนตั๋วบอกคนรังเกียจ !

access_time23 ธ.ค. 2563 เวลา 23:18:20
21,259 Views

      ดราม่า รถทัวร์ไม่ให้สาวขึ้นรถ อ้างผู้โดยสารคนอื่นรังเกียจ พร้อมไล่ไปคืนตั๋ว เจ้าตัวร่ำไห้ ได้แต่มองรถวิ่งออกจากอู่โดยไม่เหลียวแล

     วันที่ 24 ธันวาคม 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เล่าว่า ตัวเองนั้นเป็นคนพิการ เดินทางมาจาก จ.เพชรบูรณ์ เพื่อมาตรวจตาที่โรงพยาบาลศิริราช เมื่อตรวจเสร็จก็เดินทางกลับโดยรถโดยสารที่หมอชิต 2 อย่างไรก็ตาม พนักงานรถกลับไม่ให้ขึ้นรถ บอกว่า ผู้โดยสารรังเกียจ ทั้งที่ตัวเองซื้อตั๋วแล้ว ต้องไปคืน

     เธอยอมรับว่า ปกติมารักษาตัวที่กรุงเทพฯ 2-3 เดือน 10 กว่าปีมาแล้ว ที่ขึ้น ๆ ลง ๆ รถแบบนี้ แต่วันนี้ไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้ คำพูดแรกที่พนักงานใช้ ไม่ได้กดวิดีโอถ่ายเอาไว้

     สำหรับในคลิปนั้น เป็นการโต้เถียงของพนักงานกับเจ้าของโพสต์ ซึ่งเมื่อถูกปฏิเสธขึ้นรถ เธอก็ร่ำไห้ออกมา พูดว่า นี่หรือคะคนไทย ทำไมคะ พร้อมตั้งคำถาม แล้วตัวเองจะกลับบ้านยังไง สาเหตุคืออะไร อีกทั้งตัวเองไม่ได้เป็นโรคติดต่อ พอพูดจบ ในคลิปก็เห็นชัด ๆ ว่า รถได้เลี้ยวออกไปแล้ว

     ล่าสุด เมื่อผู้สื่อข่าวตรวจสอบ พบว่า หญิงคนดังกล่าวกลับถึงบ้านแล้ว เธอระบุว่าใช้รถอีกคันนั่งกลับมา โดยเธอได้อัปเดตข้อมูลว่า "ตอนนี้ หนูได้ขึ้นรถ 999 ลงหล่มเก่าค่ะ รถออกจากหมอชิต 2 ทุ่ม  ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอบคุณทุกคนที่ช่วยแชร์นะคะ"

 

 

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : สาวพิการอัดคลิประบาย ซื้อตั๋วขึ้นรถกลับบ้าน แต่คนขับไล่ไปคืนตั๋วบอกคนรังเกียจ !?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ