นาทีโป๊ะ ! นายกฯ คุยสื่อเป็น 10 นาที พอรู้ว่าถ่ายทอดสด.. มาดเปลี่ยนทันที

access_time24 ธ.ค. 2563 เวลา 14:01:22
21,337 Views

          คลิปนาที พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ปล่อยโป๊ะกลางอากาศ แถลงข่าวโควิด 19 ตั้งนาน ไม่รู้ว่าถ่ายทอดสดทั้งประเทศ ก่อนเปลี่ยนเสียงพูดใหม่ให้เป็นทางการ เค้าเพิ่งมาบอกผมเนี่ย นึกว่าพูดกับสื่ออย่างเดียว !

         วันที่ 24 ธันวาคม 2563 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แถลงสถานการณ์โควิด 19 ในฐานะประธานการประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 (ศบค.)

         โดย พล.อ. ประยุทธ์ ได้พูดคุยกับผู้สื่อข่าวในหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแพร่ระบาดโควิด-19 เรื่องมติที่ประชุมของ ศบค. เรื่องการยังไม่ประกาศล็อกดาวน์ประเทศ พร้อมขอความร่วมมือประชาชนและทุกภาคส่วนช่วยกันป้องกันตัวเอง รวมถึงเรื่องการควบคุมแรงงานต่างด้าว

         ทั้งนี้ การแถลงข่าวดังกล่าวเป็นการถ่ายทอดสด แต่ ทว่า การพูดคุยของท่านนายกฯ มีความเป็นกันเองอย่างมาก แถมมีหลายครั้งที่หันไปถามนักข่าวและพูดกับนักข่าว หลังแถลงไปกว่า 10 นาที ได้ทิ้งท้ายด้วยการพูดกับนักข่าวว่า "โอเคนะจ๊ะ" จากนั้นมีคนตะโกนบอกว่าการแถลงครั้งนี้เป็นการถ่ายทอดสด ซึ่งก็ทำให้ พล.อ. ประยุทธ์ ตกใจเบา ๆ ก่อนยิ้มแป้นแล้วพูดแก้เขินว่า

         "ถ่ายทอดสดนะจ๊ะ ก็... ขอโทษทีนะ ถ่ายทอดสด เค้าเพิ่งมาบอกผมเนี่ย นะ... อืม... ผมก็ไม่อยากจะดุเดือด นึกว่าพูดกับสื่ออย่างเดียว" จากนั้น พล.อ. ประยุทธ์ ก็รวบรวมสติแล้วเริ่มต้นพูดใหม่อย่างเป็นทางการ "กราบเรียนพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศ ................"

         แหม... ไม่บรีฟกันก่อนอย่างนี้ โป๊ะกลางอากาศ เขินเลยจ้า !!

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : นาทีโป๊ะ ! นายกฯ คุยสื่อเป็น 10 นาที พอรู้ว่าถ่ายทอดสด.. มาดเปลี่ยนทันที?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ