เปิดคลิปบุกทลายบ่อนแจ้งวัฒนะ 14 รวบนักพนันเกือบ 100 ชีวิต

access_time28 ธ.ค. 2563 เวลา 22:51:40
2,187 Views

             เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 28 ธ.ค. พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก. พล.ต.ต.สำราญ นวลมา รองผบช.น. พล.ต.ต. พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.น.2 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผบก. ปฏิบัติการพิเศษ พ.ต.อ. ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจ  พ.ต.ท.รัชพล ลิ้มติ้ว  รอง ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก .ปพ. บูรณาการกำลังตำรวจบก. ปฏิบัติการพิเศษ กก.สายตรวจฯ และสน.ทุ่งสองห้อง เข้าตรวจสอบ อาคาร ไม่มีเลขที่ ภายในซ.แจ้งวัฒนะ 14 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบเปิดให้เล่นการพนันโดยผิดกฎหมาย

             ที่เกิดเหตุเป็นเป็นอาคารชั้นเดียว มีรั้วรอบขอบชิด เจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าไปภายในพบโต๊ะพนัน 4 โต๊ะ ประกอบไปด้วยโต๊ะเสือมังกร 2 โต๊ะ โต๊ะไฮโล 1 โต๊ะ และกำถั่ว 1 โต๊ะ อีกทั้งพบนักพนันทั้งสิ้น 89 คน แบ่งเป็นคนไทย 75 คน และต่างด้าว 14 คน กำลังจับกลุ่มเล่นพนันกัน เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมและทำการคัดแยก 

             เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักลอบเล่นการพนัน โดยผิดกฎหมาย และฝ่าฝืนข้อกำหนด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ฉบับที่ 15 เรื่องห้ามชุมนุม มั่วสุม รวมตัวกัน หรือกระทำการ ทำกิจกรรม ที่ใดๆในสถานที่แออัด ทั้งนี้แม้ทจะมีการสวมหน้ากากอนามัย แต่สภาพที่รวมกลุ่มกันและอยู่ในห้องแคบๆก็สุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด 19  ซึ่งขั้นตอนจากนึ้ได้ประสานให้ทางสน.ทุ่งสองห้องดำเนินการตรวจคัดกรองวัดอุณหภูมินักพนันทุกราย พร้อมจดบันทึก โดยทางพล.ต.ต.พัฒนา ได้ประสานสาธารณสุขกทม.มาทำการตรวจหาเชื้อโควิดต่อไป

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : เปิดคลิปบุกทลายบ่อนแจ้งวัฒนะ 14 รวบนักพนันเกือบ 100 ชีวิต?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ