สาวโวยแม่ค้าด่า ควาย หลังปิดตู้น้ำไม่สนิท ลั่น บอกดี ๆ ก็ได้ แต่เจอไล่ไม่กินก็ออกไป !

access_time31 ธ.ค. 2563 เวลา 16:41:32
4,800 Views

         ดราม่า ลูกค้าโดนแม่ค้าหัวร้อนด่า "อีควาย" หลังปิดตู้น้ำไม่สนิท เจ้าตัวลั่น บอกดี ๆ ก็ได้ แต่เจอสวนกลับ ถ้าไม่กินก็ออกไปเลย ขณะที่ชาวเน็ตเสียงแตก

         เป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปพร้อมเล่าเหตุการณ์เจอแม่ค้าร้านอาหารตามสั่ง คุมสติไม่อยู่ ด่าหยาบคายใส่ลูกค้า เหตุเพราะปิดตู้แช่น้ำไม่สนิท 

         โดยผู้โพสต์ เล่าว่า ขอแบนร้านนี้ เรื่องเกิดจากที่ตัวเอง หยิบน้ำมา 3 ขวด แล้วปิดตู้ไม่สนิท แม่ค้าเลยเดินมาปิดพร้อมชักสีหน้าและพูดว่า "น้องปิดไม่สนิทเลยโว้ย" พอตนเองถามกลับไปว่า บอกดี ๆ ก็ได้ค่ะเดี๋ยวเดินไปปิดให้ แต่กลับเจอแม่ค้าสวนกลับมาอีกว่า "ถ้าไม่กินก็ออกไปเลย"

        ทางผู้โพสต์และพี่สาวยินดีที่จะออกจากร้าน พร้อมจ่ายค่าน้ำ 3 ขวด ซึ่งราคา 50 บาท แต่แม่ค้าจะเก็บ 100 บาท ตนเองยื่นแบงก์ 500 ให้ แต่แม่ค้าดันขึ้นกูมึงและบอกว่า "กูไม่ทอน" ทางพี่สาวเลยยื่นแบงก์ 50 บาทให้แม่ค้าจะได้จบ ๆ

        กระทั่งตอนเดินออกจากร้าน แม่ค้ากลับตะโกนด่าตนเองว่า "อีควาย" ผู้โพสต์ทนไม่ไหวเลยอัดคลิปเถียงกันสนั่นร้าน ซึ่งทางพี่ผู้ชายเดินเข้ามาและบอกว่า เขาอารมณ์ไม่ดี ขอโทษแทนด้วย แต่ทางผู้โพสต์ไม่ยอมเพราะเสียความรู้สึกมากและบอกกลับว่า พัทยาไม่ควรมีแม่ค้าแบบนี้ ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบด้วย

        ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย มองเป็นเหรียญต่างมุม มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย 

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : สาวโวยแม่ค้าด่า ควาย หลังปิดตู้น้ำไม่สนิท ลั่น บอกดี ๆ ก็ได้ แต่เจอไล่ไม่กินก็ออกไป !?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ