นาทีช็อก อยู่ ๆ คนกระโดดจากดาดฟ้า คนเห็นหัวใจจะวาย ที่แท้เป็นแบบนี้

access_time4 ม.ค. 2564 เวลา 16:06:37
12,643 Views

           นาทีช็อก อยู่ ๆ ชาย 2 รายกระโดดจากดาดฟ้าโรงแรม คนเห็นหัวใจจะวายรีบถ่ายคลิปกรี๊ดแรง ที่แท้ความจริงเป็นแบบนี้ ก่อนโดนแจ้งตำรวจจัดการ               

          เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2564 เว็บไซต์ Ladbible เผยคลิปนาทีระทึก บันทึกขึ้นจากดาดฟ้าชั้น 25 ของโรงแรม Grand Hyatt Hotel ในแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา เวลาประมาณ 19.00 น. ของค่ำคืนวันปีใหม่ที่ผ่านมา               

          จากคลิปเผยให้เห็นว่า ขณะที่ลูกค้ากำลังนั่งดื่มสังสรรค์อยู่ที่บนบาร์ ชื่นชมบรรยากาศมุมสูงของเมือง อยู่ ๆ ทุกคนก็ต้องช็อกตกใจ เมื่ออยู่ ๆ ชายหนุ่มสองรายที่ยืนอยู่ริมดาดฟ้า กระโดดลงไปยังด้านล่าง               

          ในคลิปได้ยินเสียงผู้หญิงร้องตกใจเสียงดังซ้ำ ๆ ว่า "โอ้ไม่นะ โอ้พระเจ้า" ขณะเดียวกันก็มีเสียงผู้คนร้องห้ามไม่ให้พวกเขาทำเช่นนั้น บอกว่า "ไม่นะ คุณทำแบบนั้นไม่ได้               

          ทว่าเมื่อพวกเขาทั้งสองกระโดดลงไปแล้ว ปรากฏว่าได้กางร่มชูชีพออกมา ก่อนจะลงไปที่พื้นได้อย่างปลอดภัย สร้างความโล่งอกโล่งใจให้ผู้คนที่พากันช็อกก่อนหน้านั้น              

          ต่อมา ด้านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรม เผยกับทางกับตำรวจว่า ชายทั้งสองรายดังกล่าวเป็นแขกของทางโรงแรม จึงสามารถขึ้นไปใช้บาร์บนชั้นดาดฟ้าได้ แต่ไม่มีใครทราบว่าจะทำพฤติกรรมประมาทดังกล่าว               

          ขณะนี้ทางโรงแรมได้แจ้งเรื่องพร้อมทั้งส่งคลิปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นดำเนินการแล้ว ทั้งคู่ถูกให้ออกจากการเข้าพักที่โรงแรม และระงับไม่ให้ใช้บริการในครั้งต่อไป

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : นาทีช็อก อยู่ ๆ คนกระโดดจากดาดฟ้า คนเห็นหัวใจจะวาย ที่แท้เป็นแบบนี้?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ