บุ๋ม ปนัดดา ยิ้มอ่อน.. แฉพิธีกรสาว น. มีเอี่ยวโมเดลลิ่ง

access_time22 ม.ค. 2564 เวลา 10:56:27
1,463 Views

          บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจสู้โมเดลลิ่งเลว ถอยไม่ได้แล้วเพื่ออนาคตของเด็ก จากนี้จะรอดูมีผู้ใหญ่คนไหนช่วยบ้างไหม ไลฟ์แฉต่อ พิธีกร น. มีเอี่ยวในขบวนการ

        เป็นประเด็นข่าวร้อนแรงในวงการบันเทิง หลังจาก บุ๋ม ปนัดดา ออกมาท้าชน แฉถึงพฤติกรรมของโมเดลลิ่งเลว ทำอนาจารเด็กสาวนับสิบ โดยหลอกล่อว่าจะพาเข้าวงการบันเทิง หลอกให้เด็กเปลี่ยนชุด แล้วแอบถ่ายรูปกับคลิปของเด็กเอาไว้

        หลังจากนั้น บุ๋ม ปนัดดา ยังได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เผยว่า ตอนนี้พบว่ามีเหยื่อเป็น 100 คน มีคนเจอแบบนี้เยอะมาก ตนแอบถามผู้ปกครองที่เจอว่าทำไมไม่มีใครกล้าแจ้งความ เขาคิดว่าน่าจะรู้จักผู้ใหญ่ และตนเชื่อว่าน่าจะมีอีกหลายคนที่เกี่ยวข้อง เพราะมันเป็นกรุ๊ปไลน์ที่ส่งรูปโป๊เด็ก ๆ เข้าไปในกลุ่ม ดังนั้นต้องไม่ใช่มันคนเดียว ถึงกำลังตามสืบ ใครที่รู้และมีเบาะแส คุณต้องออกมาสู้กัน อย่าปล่อยให้เขาออกไปทำแบบนี้กับลูกหลานใครอีก คนหาดใหญ่ช่วยบอกด้วยว่ามันไปไหนบ้าง

       โดยในช่วงหนึ่งของไลฟ์ บุ๋ม ปนัดดา กล่าวว่า "และฉันก็รู้ด้วยว่ามีใครแอบช่วยมันอยู่ น้องพิธีกรคนสวย (ยิ้มมุมปาก) ชื่อย่อ น หนู ระวังนะจ๊ะ (ยิ้มอ่อน) เป็นหนึ่งในขบวนการ ให้เขาเลี้ยงดู อดีตเคยเลี้ยงดูคุณหรือยังไงก็ตาม แต่อะไรชั่วก็คือชั่ว ดีก็คือดี หนูต้องแยกแยะนะลูก" ซึ่งก็ทำเอาคนจับตา สงสัยว่าพิธีกร น. คือใครกันแน่ !?

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : บุ๋ม ปนัดดา ยิ้มอ่อน.. แฉพิธีกรสาว น. มีเอี่ยวโมเดลลิ่ง?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ