เมื่อหมาจรจัดติดอยู่ในห้องน้ำกับเสือดาว สิ่งที่เกิดขึ้นบอกเลย.. ไม่น่าเชื่อ !

access_time5 ก.พ. 2564 เวลา 11:48:09
23,989 Views

           ชาวบ้านเร่งช่วยระทึก หลังไปเจอหมาจรจัด เข้าไปติดอยู่ในห้องน้ำกับเสือดาว คนดูลุ้นใจจะวาย สุดท้ายมันจะรอดชีวิตไหม ต้องไปดู     

           เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 เกิดเหตุการณ์สุดแปลกขึ้นที่หมู่บ้านในรัฐกรณาฏกะ ประเทศอินเดีย เมื่อชาวบ้านไปพบสุนัขจรจัดตัวหนึ่ง ไม่รู้ไปทำท่าไหน อยู่ ๆ ก็เข้าไปติดอยู่ในห้องน้ำกับเสือดาวตัวหนึ่ง และคาดว่าพวกมันน่าจะติดอยู่ด้านในด้วยกันมานานหลายชั่วโมงแล้ว         

         โดยภาพที่ถ่ายได้จากช่องหลังคา เผยให้เห็นว่าทั้งสุนัขจรจัดและเสือดาว ต่างแยกกันอยู่คนละมุม แต่ขนาดของห้องน้ำเล็กมาก ระยะห่างกันเพียงจึงมีแค่เพียงเมตรเดียว สุนัขมีท่าทางหวาดกลัว                   

          ชาวบ้านรีบแจ้งตำรวจท้องถิ่นและเจ้าหน้าที่ป่าไม้เข้ามาช่วยเหลือ โดยเจ้าหน้าที่พยายามใช้ตาข่ายล่อดักจับเสือดาว แต่จากคลิปจะเห็นว่า พอเสือดาวเห็นมนุษย์ มันก็แสดงท่าทางดุร้ายและตื่นกลัว กระโดดตะปบใส่กล้องทันที                   

          ต่อมา เสือดาวก็หนีออกมาได้และวิ่งหนีเข้าป่าไปในที่สุด ทำให้ทางเจ้าหน้าที่สามารถเปิดประตูเข้าไปช่วยสุนัขจรจัดผู้รอดชีวิตออกมาได้สำเร็จ ชาวบ้านช่วยกันตั้งชื่อให้มันว่า "Bollu" ขณะที่ผู้คนต่างสงสัยว่า เพราะเหตุใด เสือดาวถึงไม่โจมตีทำร้ายมัน มันน่าแปลกมาก                   

          หลังจากคลิปเหตุการณ์ถูกนำไปเผยแพร่ ผู้ที่ได้ชมต่างรู้สึกสงสารชะตากรรมของสุนัขจรจัดน่าเวทนาที่ไม่รู้ว่าเข้าไปติดอยู่กับเสือดาวได้อย่างไร แต่ก็ดีใจที่ผลสุดท้ายทั้งหมดปลอดภัยไม่มีฝ่ายไหนได้รับอันตราย       

 

ข้อมูลจาก indianexpress.com

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : เมื่อหมาจรจัดติดอยู่ในห้องน้ำกับเสือดาว สิ่งที่เกิดขึ้นบอกเลย.. ไม่น่าเชื่อ ! ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ