หนุ่มแกล้งตีเนียนรู้จักสาว หลังเห็นกำลังถูกคุกคาม ผลสุดท้าย ได้ใจเต็ม ๆ

access_time11 ก.พ. 2564 เวลา 11:20:08
3,909 Views

          หนุ่มแกล้งตีเนียนรู้จักสาว หลังเห็นกำลังถูกชายอีกรายคุกคาม ผลสุดท้าย ได้ใจไปเต็ม ๆ โซเชียลแห่ยกนิ้วชื่นชมเพียบ

          คลิปวิดีโอไวรัลจากหนุ่มนามว่าแบรนดอน โรเบิร์ต ผู้ใช้ TikTok ชื่อ @thebrandonrobert เผยให้เห็นสถานการณ์เฉพาะหน้าขณะที่เขาไปซื้อของที่ร้านค้า เขาพบเห็นผู้หญิงสาวรายหนึ่งกำลังถูกชายอีกรายแสดงท่าทีคุกคาม เขาจึงตัดสินใจเข้าไปช่วยเหลือเธอในทันที ด้วยวิธีการที่แนบเนียนสุด ๆ

          โรเบิร์ต เดินเข้าไปหาสาวรายนั้น และแกล้งทำเป็นทักว่าเธอคือเพื่อนเก่าที่รู้จักมานานหลายปี ขณะที่สาวรายได้กล่าวเข้าใจได้ทันที เล่นตามน้ำไปว่าเป็นเพื่อนเก่าของเขา

          "เฮ้ เธอเป็นไงบ้าง สบายดีไหม น้าผมอยู่ที่นี่ด้วยคุณอยากจะไปทักทายไหม" โรเบิร์ต เข้าไปพูดกับเธอ ขณะที่สาวรายดังกล่าวรีบเล่นละครตามอย่างเนียน "จริงเหรอ น้าแคลร์ใช่ไหม?" หลังจากนั้นทั้งสองก็พากันเดินออกมาอย่างไว

          ฝ่ายสาวรีบกล่าวขอบคุณโรเบิร์ตหลายครั้งที่ช่วยเธอ และบอกว่าผู้ชายคนนั้นพยายามจะชวนเธอไปที่บ้าน ซึ่งโรเบิร์ต เผยในภายหลังว่า ผู้หญิงคนนี้อายุประมาณ 19 ปี และเธอมีอาการหวาดกลัวมากในตอนนั้น

          คลิปดังกล่าวของโรเบิร์ตมีผู้เข้าไปชมมากกว่า 40 ล้านวิว และมีคนกดถูกใจกว่า 13 ล้านไลก์ หลายคนต่างแสดงความชื่นชมในความกล้าหาญและปฏิภาณไหวพริบ ที่สามารถคิดและเข้าไปช่วยเหลือสาวให้รอดพ้นอย่างการตกเป็นเหยื่อได้ทันเวลา

          ข้อมูลจาก

          comicsands

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : หนุ่มแกล้งตีเนียนรู้จักสาว หลังเห็นกำลังถูกคุกคาม ผลสุดท้าย ได้ใจเต็ม ๆ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ