ทัวร์ลง ! เจ้าของร้านยัวะ เตะสินค้าปลิว หลังคนส่งของเซ้าซี้ ไม่ยอมให้เช็กของ

access_time15 ก.พ. 2564 เวลา 12:08:39
4,512 Views

          เป็นคลิปแชร์กันสนั่นโซเชียล ลูกค้าซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายของแห่งหนึ่งของขึ้นเพราะไม่พอใจที่พนักงานส่งพัสดุไม่ยอมให้เปิดกล่องตรวจสอบสินค้าก่อน แถมยังพูดจาเซ้าซี้ พูดไม่จบ เจ้าของร้านรายนี้จึงระเบิดอารมณ์ใส่ด้วยการเตะกล่องพัสดุแล้วด่าตามมารัว ๆ

          โดยในคลิปถูกบันทึกโดยเจ้าหน้าที่ส่งสินค้า เผยให้เห็นนาทีที่ทั้งคู่พูดคุยกัน ฝั่งคนส่งห้ามไม่ให้ลูกค้าเปิดกล่องเช็กสินค้า แต่เจ้าของร้านไม่ทำตาม เปิดกล่องเช็ก เมื่อพนักงานขนส่งบอกว่า หากเปิดแล้วต้องรับสินค้า ทำให้เจ้าของร้านไม่พอใจ เตะกล่องสินค้าจนกระเด็น

          คลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดยเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim พร้อมระบุข้อความว่า "ด้วยความเผือก เลยดึงคลิปเอามาให้แยกแยะกัน ต้นทางคลิปหายไปแล้ว เตะสินค้าโชว์ได้เหรอ น้องพนักงานทำตามหน้าที่ อธิบายระเบียบปฏิบัติว่าถ้าแกะสินค้าแล้วก็ต้องรับ เพราะถ้าไม่รับภาระก็ต้องตกกับน้องพนักงานส่ง ถ้าคุณอยากตรวจสอบสินค้าก่อน คุณควรไปเดินหาซื้อดีกว่าไหม มาทำกิริยาแบบนี้มันใช่เหรอ"

          โดยคลิปดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้ามารับชมพร้อมคอมเมนต์ตำหนิการกระทำของเจ้าของร้านเป็นจำนวนมาก พร้อมเห็นใจคนส่งสินค้าที่ถูกกระทำ และอาจต้องรับผิดชอบกรณีที่เจ้าของร้านไม่รับสินค้า

          อย่างไรก็ตาม บางช่วงบางตอนของคลิป ลูกค้าได้เปิดเผยว่า เคยรับสินค้าจากเจ้านี้ และเมื่อไม่เช็กก่อนนำมาวางขาย พบสินค้าเสียหาย ทำให้จำเป็นต้องเปิดเพื่อเช็กก่อน ทำให้มีชาวเน็ตบางรายเห็นใจลูกค้าด้วยเช่นกัน แต่ก็เปิดเผยว่าการกระทำแบบที่เห็นไม่เหมาะสม

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ทัวร์ลง ! เจ้าของร้านยัวะ เตะสินค้าปลิว หลังคนส่งของเซ้าซี้ ไม่ยอมให้เช็กของ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ