ทำดีไม่ได้ดี ! เจ้าหน้าที่กระเจิง ปล่อยหมีคืนสู่ป่า แต่ดันเจอหมีดุ ทำเผ่นกันจนป่าราบเลย

access_time18 ก.พ. 2564 เวลา 10:49:09
2,230 Views

          กลายเป็นประเด็นที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์ต่างประเทศเวลานี้ หลังทีมอาสาสมัครช่วยชีวิตน้องหมีให้รอดตายจากน้ำมือมนุษย์ และพยายามจะปล่อยมันกลับคืนสู่ธรรมชาติ แต่ต้องมาเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เพราะตอนที่ปล่อยนั้น เหล่าบรรดาหมีกลับหันมาทำร้ายผู้ช่วยเหลือ จนต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอดกันไปคนละทิศละทาง    

         โดยเว็บไซต์เดอะ ซัน รายงานเหตุการณ์นี้ว่าทีมอาสาสมัครจากองค์กรช่วยเหลือสัตว์ ได้ทำการช่วยเหลือน้องหมีจำนวน 6 ตัวจากการถูกจับขังโดยมนุษย์ที่ประเทศอิรัก และระหว่างที่เตรียมนำมันไปปล่อยกลับสู่ธรรมชาติที่แคว้นเคอร์ดิสถาน ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศอิรักนั้นกลับต้องมาเจอเหตุการณ์ระทึก    

         นาย เบลนด์ เปรวคานี่ หัวหน้าองค์กรการกุศลที่ให้การช่วยเหลือเผยว่า "หมีบางตัวก็ไปไถ่ชีวิตมาได้ แต่บางตัวเจ้าของก็มอบให้เราแบบฟรี ๆ โดยองค์กรได้ดำเนินการช่วยเหลือเหล่าบรรดาหมีมานานหลายปีแล้ว และเคยจัดพิธีปล่อยไปแล้วถึง 3 ครั้งด้วยกัน"    

        โดยครั้งนี้หลายคนต่างวาดฝันว่า เมื่อนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ จะพบเจอกับภาพแสนประทับใจ จึงจัดพิธีกันอย่างยิ่งใหญ่มีคนเข้าร่วมพิธีมากมายหลายสิบชีวิต รวมไปถึงเหล่านักข่าวที่เข้ามาติดตามอย่างใกล้ชิด มีการถ่ายทอดสด และเก็บภาพเหตุการณ์ต่าง ๆ เอาไว้มากมาย     แต่แล้ว.. เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง กับไม่เหมือนในฝัน เพราะหลังจากที่ปล่อยน้องหมีทั้ง 6 ตัวออกมาจากกรง ปรากฏว่ามันมีพฤติกรรมดุร้าย และหันกลับมาทำร้ายหล่าทีมช่วยเหลือ นักข่าว และผู้คนที่มาร่วมชมเหตุการณ์ ทำเอาเหล่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องวิ่งกันกระเจิง    

         แต่อย่างไรก็ตาม ไม่มีการรายงานถึงผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ หรือว่าสิ่งที่เห็นในคลิปจะเป็นการหยอกเล่นของเจ้าหมีกันแน่นะ

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ทำดีไม่ได้ดี ! เจ้าหน้าที่กระเจิง ปล่อยหมีคืนสู่ป่า แต่ดันเจอหมีดุ ทำเผ่นกันจนป่าราบเลย?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ