ฉงนหนัก ! คลิปกวางแบกหัวกวาง ไวรัลร้อนตอนนี้ ทำชาวเน็ตถกเถียง มันเป็นไปได้ไง !?

access_time19 ก.พ. 2564 เวลา 15:16:15
3,346 Views

         กลายเป็นคลิปร้อนตอนนี้ในโลกออนไลน์ตอนนี้ โดยเป็นคลิปเผยให้เห็นกวางตัวหนึ่งที่เหมือนกับมันกำลังแบกซากหัวกวางอีกตัวไว้บนเขาของมัน ซึ่งเป็นคลิปที่ดูแล้วน่าเวทนาอย่างยิ่ง    

         โดยคลิปดังกล่าวสร้างความฉงนสงสัยให้ชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก จนหลายหลายถึงกับต้องคอมเมนต์ถกเถียงถึงสาเหตุที่เกิดเรื่องสุดสยองเช่นนี้ขึ้น บางรายบอกว่า มันอาจจะต่อสู้กันจนถึงขั้นหัวกวางอีกตัวหลุดออกมานั่นเอง    

         ล่าสุดทางอินสตาแกรม natureismetal ได้เปิดเผยถึงสาเหตุที่เกิดคลิปดังกล่าวขึ้น โดยแบ่งออกเป็น 2 ข้อหลักคือ    

          1. ในช่วงฤดูผสมพันธุ์กวางตัวผู้มักจะต่อสู้กันเพื่อแย่งตัวเมียกัน และกวางตัวดังกล่าวอาจจะเข้าใจผิดว่าซากกวางบางตัวที่ตายแล้วยังมีชีวิตอยู่จึงเอาเขาไปชน และติดมาอย่างที่เห็น    

         ส่วนข้อ 2. อาจเป็นไปได้ที่กวางทั้ง 2 ตัวอาจติดพันอะไรบางอย่าง แต่เมื่อมีตัวหนึ่งที่ตายไป ทำให้อีกตัวจำเป็นต้องใช้ชีวิตอย่างที่เห็น โดยมีซากกวางไว้บนหัว    

        แต่ถึงอย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีการเผยข้อเท็จจริงที่อาจจะเป็นไปได้ออกมา แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานใด ๆ ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง 100% ทำให้ยังมีชาวเน็ตเข้าไปถกเถียงกันต่อเหมือนเดิม    

         ทั้งนี้ ถึงแม้ว่าสิ่งที่เห็นนั้นจะดูน่าสงสารเพียงใด แต่ธรรมชาติของกวางนั้นจะผลัดเขาอยู่ทุกปีอยู่แล้ว ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าเจ้ากวางตัวนี้จะต้องทนแบกซากกวางอีกตัวไปอีกไม่ถึง 1 ปีแน่นอน

        เครดิตคลิปให้คนนี้ : journey_to_inspiration 

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ฉงนหนัก ! คลิปกวางแบกหัวกวาง ไวรัลร้อนตอนนี้ ทำชาวเน็ตถกเถียง มันเป็นไปได้ไง !??

เรื่องที่คุณอาจสนใจ