เปิดคลิปโหด !! สิบตำรวจโท ภาค 8 เมายิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว สาหัสกลางถนน

access_time23 ก.พ. 2564 เวลา 16:56:03
4,122 Views

          เปิดคลิปตำรวจภาค 8 สุดโหด ฉลองโยกย้ายตำแหน่งจนเมา ควักปืนยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวในซอยบางลา หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

          เมื่อเวลาประมาณ 05.45 น. ของวันนี้ 23 กุมภาพันธ์ 2564 มีเหตุยิงกันบริเวณหน้าเซเว่น ถ.บางลา จึงได้เดินไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบชายไม่ทราบชื่อได้รับบาดเจ็บนอนอยู่บนถนนตรงข้ามร้านเซเว่น จึงได้เรียกรถมูลนิธิกุศลธรรมมารับเพื่อนำส่งโรงพยาบาล เนื่องจากถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส

          โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบผู้ต้องสงสัย 1 ราย เป็นข้าราชการตำรวจยศสิบตำรวจโทอยู่บริเวณหน้าร้านทวีตตี้บาร์ ถนนบางลา จึงได้ควบคุมตัวมายังสถานีตำรวจภูธรอำเภอป่าตอง เพื่อดำเนินการต่อไป

          ความคืบหน้าล่าสุดมีคำสั่งให้สิบตำรวจโทผู้ก่อเหตุออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมสั่งการให้สถานีตำรวจภูธรอำเภอป่าตอง สถานที่เกิดเหตุ ดำเนินคดีใน 3 ข้อกล่าวหา คือ พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่มีเหตุอันควร และ ยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชนโดยไม่มีเหตุอันควร

          ส่วนสิบตำรวจโทผู้ก่อเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างการควบคุมตัวของ สถานีตำรวจภูธรอำเภอป่าตอง ซึ่งจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุ ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุได้ดื่มเลี้ยงฉลองโอกาสโยกย้ายตำแหน่ง และไม่พบความขัดแย้งระหว่างผู้ก่อเหตุและผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บขณะนี้อยู่ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ซึ่งอาการยังน่าเป็นห่วง

          ขอบคุณข้อมูล : Perapong Pholpramul

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : เปิดคลิปโหด !! สิบตำรวจโท ภาค 8 เมายิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว สาหัสกลางถนน?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ