ขนหัวลุก ! เสียงเด็กร้องในป่าธูป ระดมกำลังหาระทึก 9 ชั่วโมง

access_time24 ก.พ. 2564 เวลา 13:47:17
1,785 Views

         กลายเป็นเหตุวุ่นวายเกือบตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา หลังหน่วยกู้ภัยที่อยุธยาได้ระดมกำลังกันออกค้นหาในป่าต้นธูป หลังมีชาวบ้านแจ้งว่า พบเสียงปริศนาคล้ายเด็กร้องออกมาจากป่าต้นธูป    

         เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 เฟซบุ๊กเพจ บรรเทาภัยเอเซีย หน่วยกู้ภัยอยุธยา จุดรวมใจเอเซีย โพสต์คลิปหลักฐานที่ถ่ายไว้บริเวณป่าธูปข้าง ๆ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยในคลิปจะได้ยินเสียงคล้ายเด็กร้องอยู่ด้านใน จึงทำการแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ออกค้นหา    

        หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึง ก็รีบทำการค้นหาตั้งแต่ 17.00 น. จนถึงค่ำโดยระดมเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์ เครื่องปั่นไฟส่องแสงสว่าง เดินเท้าปูพรมค้นหาด้วยความยากลำบาก เนื่องจากเป็นป่าธูปปรกสูงประมาณ 5-6 เมตร เจ้าหน้าที่ค่อย ๆ เดินเท้าเคลียร์พื้นที่ค้นหาอย่างช้าๆ  หวั่นจะเหยียบเด็กที่ส่งเสียงร้อง แต่ก็ไม่พบอย่างไร จึงได้ปรับแผนให้เจ้าหน้าที่ทุกหยุดค้นหา และให้ชาวบ้านที่มาเฝ้าดูการค้นหาทุกคนอยู่ในความสงบ หยุดส่งเสียงดังเพื่อเฝ้าฟังเสียงเด็กที่ร้องออกมา    

       จนกระทั่งเวลา 20.45 น. ได้ยินเสียงเด็กร้องออกมาสั้น ๆ อีกครั้ง ในป่าธูปใกล้กับต้นก้ามปู จึงเชื่อว่ามีเด็กถูกนำมาทิ้งไว้ในป่าอย่างแน่นอน แต่ก็ยังไม่พบ จึงได้นำโดรนตรวจจับความร้อน ขึ้นบินตรวจจับความร้อน แต่พบเพียงหนูและแมวเท่านั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ค้นหาอย่างต่อเนื่อง และเมื่อเวลา 02.20 น. จึงยุติการค้นหา โดยไม่พบต้นตอของเสียงดังกล่าวแต่อย่างใด 

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ขนหัวลุก ! เสียงเด็กร้องในป่าธูป ระดมกำลังหาระทึก 9 ชั่วโมง ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ