กลับมาแล้ว ! ครอบครัวหัวร้อน รอบนี้ด่าตำรวจลั่นถนน ฉุนถูกสงสัยเป็นต่างด้าว

access_time25 ก.พ. 2564 เวลา 14:02:28
3,509 Views

          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 โลกโซเชียลแห่แชร์คลิปจากเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim เผยให้เห็นความวุ่นวายริมถนน ระหว่างกลุ่มคนจำนวนหนึ่งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีการด่าทอกันไปมา ตะโกนโวยวายกันเสียงดังลั่น

          ซึ่งบุคคลในคลิปเคยตกเป็นข่าวโด่งดังมาแล้วในโลกโซเชียล ที่จอดรถในที่ห้ามจอด แล้วถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเขียนใบสั่ง ก่อนจะมีการโต้เถียงกันด้วยถ้อยคำที่ดุเดือด หยาบคาย ในพื้นที่ อำเภอมาบตาพุด จังหวัดระยอง เมื่อปี 2561

          ล่าสุดเหตุการณ์ตามคลิปที่เกิดขึ้นนั้นอยู่ที่สถานีตำรวจดินแดง ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 ตำรวจ เรียกรถกระบะป้ายแดงที่มีคนนั่งมาเต็มท้ายกระบะ และมีครอบครัวดังกล่าวนั่งมา เพื่อเรียกขอตรวจใบขับขี่ แต่คนขับไม่มีใบขับขี่ตำรวจจึงขอตรวจบัตรประชาชนเนื่องจากเกรงว่าจะเป็นแรงงานต่างด้าว

          ซึ่งในขณะที่คนขับยื่นบัตรประชาชขนให้ตำรวจตรวจสอบนั้น คนขับได้ร้องเพลงชาติขึ้นมาให้ตำรวจฟัง เหมือนกับต้องการก่อกวนการทำหน้าที่ของตำรวจที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ จากนั้นทุกคนบนรถก็เดินลงมาจากรถเพื่อโต้เถียงกับตำรวจอยู่พักใหญ่ เมื่อเห็นท่าทีไม่ดีตำรวจจึงเรียกสายตรวจเข้ามาระงับเหตุพร้อมกับเชิญตัวทั้งหมดไปที่โรงพัก

          ล่าสุดครอบครัวหัวร้อนนี้ถูกเจ้าหน้าที่ข้อหาไม่มีใบอนุญาตขับขี่, นำรถที่ไม่ได้จดทะเบียนมาใช้ในทาง, ดูหมิ่นเจ้าพนักงานซึ่งหน้า ก่อนส่งตัวดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : กลับมาแล้ว ! ครอบครัวหัวร้อน รอบนี้ด่าตำรวจลั่นถนน ฉุนถูกสงสัยเป็นต่างด้าว?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ