เดือดจัด ! ลุงหัวร้อนชักมีดไล่แทงเด็ก เหตุเพราะไม่หลีกทางให้เดิน

access_time4 มี.ค. 2564 เวลา 13:36:30
2,322 Views

          โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปร้อน ลุงหัวร้อนเดือดจัด เด็กนักเรียนไม่หลบทางเดินให้ ควักมีดขู่แทง ชาวเน็ตตำหนิ เรื่องแค่นี้ ต้องใช้วิธีนี้แก้ปัญหาเลยเหรอ    

          เฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim เผยคลิปเหตุการณ์ริมทางเท้าแห่งหนึ่ง เผยให้เห็นภาพชายวัยกลางคนอยู่ในอาการหัวร้อน มือซ้ายถือมีดปรี่จะเข้าไปแทงเด็กนักเรียน จนต้องมีคนมาห้ามไว้    

โดยในคลิปจับใจความได้ว่า ชายวัยกลางคนรายนี้ โมโหที่เด็กนักเรียนไม่ยอมหลีกทางเดินให้ จึงเกิดเหตุดังกล่าว แต่ทางด้านเด็กนักเรียนยืนยันว่าหลบทางแล้ว แถมคนที่มีปัญหาไม่ใช่คนที่เป็นคู่กรณีกับลุงแต่เป็นเพื่อนกัน เนื่องจากคนที่ขวางทางได้กลับบ้านไปแล้ว    

          ทางเพจได้ระบุเหตุการณ์นี้ว่า "เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนผมมานั่งเล่นที่ห้องหลังเลิกเรียนมันยังไม่อยากขับรถกลับบ้านเพราะยังร้อนอยู่แต่เรื่องมันเกิดที่ว่าเพื่อนผมกำลังจะกลับบ้านแล้วเพื่อนก็ถอยรถเพื่อจะกลับรถแต่ขวางถนนแล้วลุงคนในคลิปก็เดินผ่านมาพอดีแล้วเพื่อนผมก็ขยับให้มีทางพอที่จะเดินแล้วเพื่อนผมก็ขับรถกลับบ้านผ่านไปไม่ถึง 5 นาทีเค้าตะโกนด่าผมขึ้นมาจากข้างล่าง"    

         ซึ่งภายหลังมีชาวเน็ตเข้ามารับชม พร้อมคอมเมนต์อีกเป็นจำนวนมาก หลายรายตำหนิพฤติกรรมของคุณลุงที่ร้อนเกินเหตุ ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ บางรายถาม อยู่จนมีอายุมากขนาดนี้ได้อย่างไร  

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : เดือดจัด ! ลุงหัวร้อนชักมีดไล่แทงเด็ก เหตุเพราะไม่หลีกทางให้เดิน?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ