นักดื่มจงดูไว้ ! ตอนจบพวกเมาแล้วกร่าง เกือบได้กินยำแล้วมั้ยล่ะ ?

access_time4 มี.ค. 2564 เวลา 14:35:53
838 Views

        ประเทศไทยประกาศเข้าหน้าร้อนอย่างเป็นทางการไปแล้ว ซึ่งหลังจากหน้าร้อน ก็พอบคนหัวร้อนแทบจะทุกวัน อย่างล่าสุด อาจไม่ใช่หัวร้อนเพราะอากาศ แต่ดันหัวร้อนเพราะแอลกอฮอล์ หลังมีคลิปจากเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim  เผยคลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่างเพื่อนบ้าน ซึ่งเจ้าของคลิปเป็นเจ้าบ้าน ถูกชายวัยกลางคนเข้ามาหาเรื่องถึงหน้าบ้าน เมื่อออกไปพูดคุยด้วย ได้กลิ่นแอลกอฮอล์เต็ม ๆ งานนี้จึงจบไม่สวย    

       ซึ่งในคลิปเป็นบางช่วงบางตอนของคลิปเต็ม ซึ่งจับใจความได้ว่า ชายวัยกลางคนมีอาการมึนเมา ไม่พอใจคิดว่าเจ้าของคลิปหาเรื่อง จึงปรี่เข้ามาหาถึงหน้าบ้าน แต่ไม่สามารถเข้าได้เนื่องจากล็อกประตูบ้านไว้ เจ้าตัวจึงเปลี่ยนไปลงกับรอมอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่หน้าบ้านแทน แม้จะมีสาวคอยแยก แต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะเลือดร้อนเกินไป บทสรุปของคลิปจึงเป็นไปตามคาด ล้มไปกองพื้น    

       โดยเจ้าของคลิประบุว่า "มีคนเมาแล้วมาบุกรุกบ้านเช่าดึก ๆ ดื่นๆ เดินมาเปิดประตูจะเข้าบ้าน แต่ดีที่ล็อกบ้านใว้ พอเข้าบ้านไม่ได้เขาก็ไปทำอะไรบางอย่างที่รถมอไซค์ พวกผมได้ยินเสียงก็เลยออกไปดู หลังจากนั้นก็ตามคลิปเลยครับ" ด้านชาวเน็ตที่เห็นคลิปต่างพากันคอมเมนต์สะใจเป็นจำนวนมาก หลายรายชื่นชมเจ้าของคลิปที่ใจเย็นยืนคุยมาตั้งนาน พร้อมบอกว่าหากเป็นตัวเองนั้น ชายวัยกลางคนรายนี้ได้นอนไปนานแล้ว  

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : นักดื่มจงดูไว้ ! ตอนจบพวกเมาแล้วกร่าง เกือบได้กินยำแล้วมั้ยล่ะ ??

เรื่องที่คุณอาจสนใจ