เสียชื่อรุ่นหมด ! กระบะแต่งซึ่ง ท้าแข่งอีโคคาร์ ตอนจบพาโซเชียลขำก๊าก

access_time8 มี.ค. 2564 เวลา 10:15:23
4,177 Views

        เป็นอีกหนึ่งคลิปที่มีการแชร์กันในโลกออนไลน์จำนวนมาก หลังเฟซบุ๊กเพจ เฮีย ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถของรถเก๋งคันหนึ่ง ซึ่งขับบนถนนอยู่ดี ๆ ถูกรถกระบะแต่งซิ่งป้ายแดงขับปาดหน้า ซึ่งการขับของรถกระบะนั้น ดูมีทีท่าว่าจะท้าแข่ง ทั้งจอดรถ ทั้งเร่งเครื่องไม่ให้แซง แต่ตอนจบทำเอาโซเชียลขำลั่น    

       โดยคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าตลาด 304 พลาซ่า จังหวัดปราจีนบุร เจ้าของคลิปที่ขับรถเก๋งเป็นสาววัยรุ่น ซึ่งไม่ได้ระบุยี่ห้อรถ เพียงแต่บอกว่าเครื่องยนต์ 1.3 ซี.ซี. ส่วนรถกระบะเครื่องยนต์ 1.9 ซี.ซี. เท่านั้น ในคลิปจะเห็นว่า กระบะเร่งเครื่องแซงปาดหน้า ก่อนมีการชะลอรถรอรถเก๋ง แต่เมื่อรถเก๋งจะแซงก็ไม่ยอมเร่งเครื่องหนีไปอีก ทำเอาสาวรถเก๋งต้องขับตามไปดูว่าคนขับกระบะต้องการอะไร สุดท้ายตอนจบคลิปรถเก๋งได้เร่งเครื่อง พร้อมกับมีคำพูดหลุดปากออกมาเป็นคำบางอย่างที่ถูกใจชาวเน็ตอย่างมาก    

       คลิปดังกล่าว ชาวเน็ตเข้ามาดูเป็นจำนวนมาก หลายคนคอมเมนต์สะใจ พร้อมจวกการขับขี่ของรถกระบะ ที่ห้าวเกินเหตุ เห็นเครื่องยนต์แรงกว่าจึงอยากท้าทาย สุดท้ายเละไม่เป็นท่า    

      ทั้งนี้ อยากฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่าน เพื่อความปลอดภัยต่อตัวท่านเองและผู้อื่น โปรดขับขี่อย่างมีวินัย และรักษากฎจราจร

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : เสียชื่อรุ่นหมด ! กระบะแต่งซึ่ง ท้าแข่งอีโคคาร์ ตอนจบพาโซเชียลขำก๊าก?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ