หาชมยาก สาวช่วยลอกคราบงูเหลือมยักษ์ น้อนไซซ์เบิ้มสุดสะพรึง แต่เชื่องมาก

access_time16 มี.ค. 2564 เวลา 16:41:58
2,193 Views

      เปิดคลิปชวนขนลุก สาวอินโดนีเซียลอกครอบงูเหลือมยักษ์ สัตว์เลี้ยงแสนรักแสนเอ้นดู น้อนเชื่องมาก เผยเลี้ยงงูยักษ์เอาไว้ถึง 6 ตัว !!                

      สัตว์เลี้ยงเดี๋ยวนี้ไม่ได้มีแค่ หมา แมว นก ปลา กระต่าย หรือแฮมสเตอร์อีกต่อไปแล้ว คนหันมาเลี้ยงสัตว์แปลกกันเยอะ โดยเฉพาะ งู ซึ่งเป็นที่นิยมมาก และมีคนเลี้ยงงูมากมาย ซึ่งเป็นงูตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ น่าเอ็นดู อย่าง งูบอล อะไรทำนองนี้ก็พอว่า                 

      เด็กสาวอินโดนีเซียคนนี้ก็เลี้ยงงูเหมือนกัน แต่ไม่ขอแบบธรรมดาและจัดไปแบบเอ็กซ์ตรีม และเมื่อน้อนจะลอกคราบทั้งที่ ก็ต้องช่วยกันหน่อย                 

      โดยคลิปวิดีโอที่กลายเป็นกระแสไวรัลบนสังคมออนไลน์ เผยให้เห็นเด็กสาวกำลังลอกคราบงูเหลือมตัวเบ้อเริ่ม ซึ่งมันก็อยู่เฉย ๆ ให้เธอจัดการตามสบาย ไม่มีท่าทีจะแว้งกัดแต่อย่างใด                 

      จากการรายงานของเว็บไซต์ kosmo ระบุว่า เด็กสาวคนดังกล่าวคือ ชัลวา อิสเมาะห์ กามัล วัย 15 ปี เธอเลี้ยงงูเหลือมยักษ์ 6 ตัว อยู่ที่บ้านในจังหวัดชวากลาง โดยเธอกลายเป็นที่โด่งดังบนอินเทอร์เน็ตจากการโพสต์คลิปงู                 

     ทั้งนี้ ถึงแม้ว่างูเหลือม ของชัลวาจะดูเชื่อง ยอมให้เล่นด้วยและนอนให้ลอกคราบ แต่ชาวเน็ตก็เตือนเธอว่ามันคือสัตว์ที่อันตรายมาก แถมตัวใหญ่มาก ควรให้มันไปอยู่ตามวิถีธรรมชาติดีกว่า ไม่ควรเอามาอยู่ในบ้านคนแบบนี้ 

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : หาชมยาก สาวช่วยลอกคราบงูเหลือมยักษ์ น้อนไซซ์เบิ้มสุดสะพรึง แต่เชื่องมาก?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ