เพื่อนบ้านสูดอากาศตอนเช้า ดันเจอเสือตัวเป้ง เจอแบบนี้เผ่นสิครับจะรอไร !

access_time12 พ.ค. 2564 เวลา 10:10:35
8,817 Views

          เปิดคลิปเรื่องราวแตกตื่น ของคนในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังเดินออกจากบ้านสูดอากาศสดใส แต่กลับต้องมาเจอเรื่องระทึก เพราะมีเสือโคร่งยืนจังก้าอยู่หน้าประตู   

           โดยเว็บไซต์ ทีอาร์เอ็นแซด ได้เปิดเผยเรื่องราวระทึกที่เกิดขึ้นในเช้าของวันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม 2564 ซึ่งเป็นวันหยุดของใครหลาย ๆ คน แน่นอนว่าตอนเช้าย่อมอยากออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์กัน แต่กลับต้องมาเจอเรื่องช็อก เพราะมีเสีอตัวหนึ่งกำลังเดินเพ่นพ่านอยู่ ทำเอาต้องรีบกลับเข้าบ้านอย่างไว    

         จากคลิปจะพบว่ามีชายรายหนึ่งที่มีการระบุว่าเป็นรองนายอำเภอ ซึ่งเขามีบ้านอยู่ใกล้ ๆ นี้ได้ถือปืนพร้อมออกมาลุยเดี่ยวกับเสือตัวนี้ และไม่นานก็มีชายรายหนึ่งโผล่ขึ้นมา พร้อมกับบอกว่า "อย่ายิง !" ก่อนจะมาลากเจ้าเสือกลับเข้าบ้าน    

         เหตุการณ์นี้ทำเอาเพื่อนบ้านงงเป็นไก่ตาแตก เพราะแทบไม่มีใครอยากจะเชื่อว่าเพื่อนบ้านของเขาเลี้ยงเสือไว้เป็นสัตว์เลี้ยง แหม่.. เห็นมันเป็นหมาแมวหรือไงเนี่ย    

         ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบ แต่กลับไม่เจอเสือตัวดังกล่าว แต่เพื่อนบ้านได้ฟ้องว่ามันถูกเอาขึ้นรถหนีไปก่อนหน้านั้น และตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็อยู่ระหว่างสอบสวนเรื่องดังกล่าวอยู่ ส่วนเพื่อนบ้านคนอื่นก็ถือซะว่าเป็นวันหยุดที่สุดเหวี่ยงวันหนึ่งก็แล้วกัน

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : เพื่อนบ้านสูดอากาศตอนเช้า ดันเจอเสือตัวเป้ง เจอแบบนี้เผ่นสิครับจะรอไร !?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ