หนุ่มกินดิบ ซัดเรียบเนื้อสัตว์ดิบ ๆ โซเชียลไม่เชื่อ จึงโชว์ให้เห็นเป็นบุญตา

access_time13 พ.ค. 2564 เวลา 15:59:59
1,117 Views

          แน่นอนว่าประเทศไทยมีการรณรงค์ว่าห้ามกินเนื้อสัตว์ดิบ ยกเว้นพวกเนื้อวัวที่มีการเปิดเผยว่าสามารถกินได้ ยิ่งเป็นพวกไก่ พวกหมู หรือวัตถุดิบต่าง ๆ ที่ดิบ ให้ออกห่างมันจะดีกว่า    

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์นิวส์วีค ได้นำเสนอเรื่องราวสุดแปลกของชายชาวต่างชาติ เจ้าของทวิตเตอร์ @BlazenBrady  หลังเจ้าตัวเคยเปิดเผยว่าหลังออกกำลังกายเขามักจะกินของดิบ ไม่ว่าจะเป็นไก่ดิบ, เบคอนดิบ, เนยดิบ รวมไปถึงนมดิบ   

          เจ้าตัวได้ทำการโพสต์รูปอาหารที่กินในแต่ละวันลงมทวิตเตอร์ด้วย แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยมีใครเชื่อเขา เพราะว่าการกินของพวกนี้ดิบ ๆ นั้นหมายถึงรับเชื้อแบคทีเรียเข้าไปเต็ม ๆ    

           และเมื่อมีแต่คนไม่เชื่อ เจ้าตัวจึงงัดหลักฐานชิ้นสำคัญ เป็นวิดีโอ กินไก่ดิบโชว์ให้เห็นกันจะ ๆ แถมยังบอกด้วยว่า "รสชาติของมันไม่ได้แย่เลย ง่าย ๆ แค่เอาเข้าปากแล้วก็กลืน พวกคุณบอกว่ามันมีแบคทีเรีย แต่ผมกินแบบนี้ทุกวัน รสชาติของทุกอย่างก็คล้าย ๆ กัน เดี๋ยวจะกินให้ดู"    

        แน่นอนว่าเมื่อคลิปเผยแพร่ออกไป ก็ถูกต่อต้านจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก รวมถึงหลายคนก็เป็นห่วงสุขภาพของเขา พร้อมวอนให้เจ้าตัวเลิกกินแบบนี้เถอะ แถมมีบางรายบอกว่า "อย่าว่าแต่จะให้คนกินเลย เมนูแบบนี้ยังไม่เคยคิดจะให้หมาลองด้วยซ้ำ"

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : หนุ่มกินดิบ ซัดเรียบเนื้อสัตว์ดิบ ๆ โซเชียลไม่เชื่อ จึงโชว์ให้เห็นเป็นบุญตา?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ