คลิปสุดฮา นกขโมยแซนด์วิช ความเกรียนของมันทำให้รู้ว่าบนโลกนี้มีคนอยู่ 3 แบบ

access_time14 พ.ค. 2564 เวลา 16:21:46
1,707 Views

         แน่นอนว่าใคร ๆ ก็รู้ว่ามนุษย์แต่ละคนจะมีนิสัยไม่เหมือนกัน แต่บางครั้งเราก็ไม่สามารถดูนิสัยของแต่ละคนออกถ้าไม่รู้จักตัวเขาดี แต่กับเจ้านกตัวที่เราจะนำมาให้รับชมนี้ มันทำให้เรามองเห็นเลยล่ะว่ามนุษย์คนไหนมีนิสัยอย่างไร    

         โดยทวิตเตอร์ @vickie19761 ได้เผยคลิปที่ถ่ายเอาไว้หน้าร้านสะดวกซื้อ มีนกตัวหนึ่งจู่ ๆ มันก็ย่องเข้าไปขโมยแซนด์วิชภายในร้าน แน่นอนว่าพนักงานไม่เห็น แถมมันยังได้แซนด์วิชมาแบบฟรี ๆ     

        เรื่องราวมันเกิดขึ้นหลังจากนั้น เมื่อเจ้านกแสบตัวนี้มันได้แซนด์วิชมาแล้วแต่มันไม่สามารถผ่านประตูอัตโนมัติออกมาได้ ทำให้มันติดอยู่ภายใน แต่ดันมีชายรายหนึ่งมายืนที่หน้าร้าน เพื่อทำให้ประตูเปิดออก เพื่อให้มันได้หนีไปพร้อมแซนด์วิช    

        เรื่องราวยังไม่จบจากนั้นมีสาวรายหนึ่งที่เห็นว่ามันไม่ถูกต้อง เธอเองเดินเข้าไปเพื่อให้นกตัวนี้ทิ้งแซนด์วิชที่ขโมยมา    

        คลิปดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างมาก แม้จะเป็นเพียงคลิปสั้น ๆ ไม่ถึง 1 นาที แต่กลับมีคนดูมากเกิน 10 ล้านครั้ง บางรายเข้ามาคอมเมนต์ว่า คลิปดังกล่าวทำให้มองเห็นนิสัยของมนุษย์ได้เลยล่ะ   

      โดยแบ่งออกเป็นคน 3 ประเภท ประเภทแรกคือเจ้าของคลิปที่ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์อะไรก็มักจะถ่ายคลิปไว้ก่อนเสมอ ส่วนอีกรายคือคนที่ช่วยเหลือนกแม้รู้ว่าทำผิด ส่วนคนสุดท้ายคือคนที่พยายามจะผดุงความยุติธรรมและความถูกต้อง    

       จากคลิปธรรมดา ๆ ไม่คิดว่าจะมีคนคิดลึกซึ้งแบบนี้ แล้วเพื่อน ๆ ล่ะถ้าอยู่ในเหตุการณ์เพื่อน ๆ เป็นคนแบบไหนกัน

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : คลิปสุดฮา นกขโมยแซนด์วิช ความเกรียนของมันทำให้รู้ว่าบนโลกนี้มีคนอยู่ 3 แบบ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ