พิมรี่พาย ขอโทษ ลุงโทนี่ ตอกกลับ หมอวรงค์ เรียนเป็นหมอ แต่แก่ไปเป็นหมา !

access_time20 พ.ค. 2564 เวลา 17:50:39
3,215 Views

          ประเด็นร้อนคงหนีไม่พ้นประเด็นดราม่าระหว่าง พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง กับ ลุงโทนี่ นายทักษิณ ชินวัตร หลัง ทักษิณ แสดงความเห็นเรื่องการสร้างโรงพยาบาลสนามในเรือนจำ โดยกล่าวว่า “ถ้าตั้ง (รพ.สนาม) มันแพง ก็ไปขอพิมรี่พายตั้งให้” ซึ่งต่อมา พิมรี่พาย กล่าวถึงนายทักษิณว่า ขอความกรุณาอย่าลากตนไปเกี่ยวข้อง เอาไปเป็นเครื่องมือเพื่อเหน็บแนมฝ่ายตรงข้าม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ล่าสุด วันที่ 20 พฤษภาคม 2564 เจ้าตัวออกมาไลฟ์อีกครั้ง พร้อมพูดในตอนต้นถึงประเด็นดราม่า ว่าขอโทษที่พูดจาพาดพิงลุงโทนี่ ทำให้หลายฝ่ายไม่พอใจ พร้อมขอโทษทักษิณ และพี่น้องคนไทยที่ปากไวเกินไป คราวหลังจะพูดไตร่ตรองให้มากกว่านี้

          ซึ่งหลังจากพูดเปิดหัวดังกล่าวไป พิมรี่พายได้จัดใหญ่ใส่ นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี อีกด้วย หลัง นายแพทย์วรงค์ ชื่นชม พิมรี่พาย ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "พิมรี่พายกล้าหาญ ใช้ข้อมูล ใช้ความจริง บนเหตุและผล ตอกกลับทักษิณ"

          โดยบางช่วงบางตอนของไลฟ์พิมรี่พายได้ระบุว่า "ท่านเรียนมาเป็นหมอ แต่แก่ไปเป็นหมา ก่อนหน้านั้นได้ปลุกปั่นให้ผู้อื่นเข้าใจตนผิด แถมยังพาพวกพ้องไปจับผิดการทำบุญของดิฉัน แต่วันนี้มาชื่นชม ท่านไม่เขินเหรอ"

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : พิมรี่พาย ขอโทษ ลุงโทนี่ ตอกกลับ หมอวรงค์ เรียนเป็นหมอ แต่แก่ไปเป็นหมา !?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ