เปิดคลิปแฉ !! ซี 8 ฉาว ลวนลามลูกน้องสาว กดดันจะไม่ต่อสัญญา

access_time22 มิ.ย. 2564 เวลา 10:04:27
7,776 Views

           วันที่ 21 มิถุนายน 2564 เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด อ้างถึงพนักงานที่ดินระดับ 8 ลวนลามลูกจ้างสาวในที่ทำงาน จนทนไม่ไหวต้องขอลาออก

          โดยทางเพจได้ระบุว่า " #เล่าเรื่องจากหลังไมค์ ข้าราชการระดับ 8 มีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ ให้คลิปมันบอกว่าใช่ไหมกับรายละเอียดที่หลังไมค์ส่งมา มีเจ้าพนักงานที่ดิน ระดับ 8 สาขาxx ได้ทำการล่วงละเมิดทางเพศ ลูกจ้างสาว ชื่อ.... ปัจจุบันนางสาว.... ได้ถูกกดดันถ้าไม่ยอมถูกกระทำ จะพิจารณาในการต่อสัญญา"

          นางสาว.... จึงขอลาออกเพราะถูกกดดันอย่างหนัก ทาง นส..... ได้มีความกลัว และวิตกกังวลอย่างมาก เจ้าตัวไม่กล้าแสดงตัวเพราะกลัวอิทธิพลค่ะ เจ้าตัวไม่กล้าให้ข้อมูลไม่กล้าออกมาเรียกร้องเพราะเกรงจะเกิดอันตราย บุคคลนี้ บังคับ ให้ลูกน้อง ขายสลากกินแบ่ง ด้วยหน้าที่ พูดจา ขู่เข็ญ แล้วก็ขาย สลากกินแบ่งเกินราคา ด้วยค่ะ"

          ทางเพจยังให้ข้อมูลว่า "เรื่องในคลิปเกิดต้นเดือนมิถุนายน  ไม่แน่ใจวันน่าจะ 5-6  หลังจากเกิดเหตุ น้อง ผู้เสียหายออกจากงานวันที่  10  กว่า ๆ ชัดเจนกุคุยกับน้องผู้ชาย (เสียงหล่อมาก)  น้องยืนยันต้นเดือนนี้แน่นอน"

          ซึ่งหลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมดังกล่าวเป็นจำนวนมาก และเรียกร้องให้ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบโดยด่วน

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : เปิดคลิปแฉ !! ซี 8 ฉาว ลวนลามลูกน้องสาว กดดันจะไม่ต่อสัญญา?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ