ยูทูบเบอร์ดัง ใจสลาย ผมได้ทำสิ่งที่เลวร้ายลงไป หลบไม่ได้จริง ๆ จำต้องชน

access_time14 มี.ค. 2565 เวลา 17:30:15
615 Views

     อุบัติเหตุ บางครั้งมันก็เลี่ยงไม่ได้จริง ๆ เหมือนในเหตุการณ์นี้ จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thanakrit Chueawong ที่ได้โพสต์คลิปกล้องหน้ารถ โดนลิงวิ่งตัดหน้ารถ หลบไม่ทัน เบรกไม่ได้ จำเป็นต้องชนจริง ๆ ทางเจ้าตัวโพสต์เศร้าเสียใจกับเหตุการณ์นี้ 

     "วันนี้ผมได้ตัดสินใจกระทำสิ่งเลวร้ายลงไป ผมวิ่งมาเลนกลางด้วยความเร็ว 80+ กม./ชม. มีลิงพุ่งออกมาจากข้างทางเพื่อข้ามถนน ไม่คิดว่าจะมี ผมเบรกไม่ได้ เพราะรถหลังจะชนท้ายอย่างแรง ผมหักขวาไม่ได้ เพราะเลนขวามีรถพุ่งเข้ามาด้วยความเร็วที่สูงกว่าอาจเป็นอันตรายต่อชีวิตคน และผมจะไม่ได้กลับบ้านไปเจอหน้าลูก ๆ

     ผมควรจะหักซ้ายแต่คิดไม่ทันเพราะกลัวมุมอับ เสี้ยววินาทีนั้นทำได้แค่ถอนคันเร่ง ตามที่เคยถูกอบรมว่าถ้าเจอสัตว์ตัดหน้าให้พุ่งชน ผมไม่อยากทำแบบนั้นเลย ลิงมันอาจจะกำลังข้ามไปหาลูกๆของมัน สุดท้ายผมชนลิงเข้าอย่างจัง มันน็อคแล้วกระเด็นไปเลย จะจอดลงไปดู รถบนถนนก็วิ่งเร็ว อาจจะกลายเป็นศพต่อไป

     ขอโทษนะเจ้าลิง เงินเดือนงวดนี้จะแบ่งไปบริจาคให้อาหารสัตว์ ผมผิดเอง ขอให้ความผิดพลาดของผมครั้งนี้เป็นตัวอย่างให้ผู้ใช้ถนนระวังว่าอาจจะมีอะไรก็ได้พุ่งออกมาจากข้างทางโดยที่เราคาดไม่ถึง ถ้าเป็นมนุษย์ผมคงติดคุกไปแล้ว ผมรู้สึกแย่มาก ๆ วันนี้ขอพักทำใจหากใครจะต่อว่าผมที่ทำให้ลิงตาย ผมขอน้อมรับ โดยไร้ข้อโต้แย้งและจะระมัดระวังให้มากกว่านี้"

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ยูทูบเบอร์ดัง ใจสลาย ผมได้ทำสิ่งที่เลวร้ายลงไป หลบไม่ได้จริง ๆ จำต้องชน?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ