อื้อหือ ! หญิงโชว์ความแกร่ง ใช้จิ๊มิยกลูกตุ้มหนัก 9 กิโลกรัม สควอตอวดกล้องให้เห็นชัด ๆ

access_time12 เม.ย. 2565 เวลา 16:58:26
2,288 Views

     โซเชียลถึงกับอึ้ง หลังมีคลิปหญิงโชว์ความแกร่ง ใช้จิ๊มิยกลูกตุ้มน้ำหนัก 9 กิโลกรัม สควอตอวดกล้องให้เห็นชัด ๆ ด้านหมอโร่เตือน อย่าหาทำ อยากให้อุ้งเชิงกรานแข็งแรง ไม่ต้องทำเบอร์นี้

     ผู้ใช้อินสตาแกรม drsarasolomon โพสต์คลิปชวนอึ้งโชว์ความแข็งแกร่งของอุ้งเชิงกราน ด้วยการใช้ช่องคลอดยกลูกตุ้มยกน้ำหนักขนาด 20 ปอนด์ หรือราว 9 กิโลกรัม แถมยังสามารถทำท่าสควอตให้เห็นชัด ๆ

     โดยจากโพสต์ เธออ้างว่าก่อนหน้านี้เคยประสบปัญหากลั้นปัสสาวะไม่อยู่ตอนกระโดดเชือก เธอจึงลองทำการออกกำลังกายแบบเคเกิล หรือการบริการกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน แต่ก็ไม่ได้ผลที่ดีนัก จึงมาทดลองฝึกความแข็งแกร่งด้วยวิธีนี้ ซึ่งพบว่ามันช่วยให้อาการกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ดีขึ้น และยังเพิ่มประสบการณ์ทางเพศของเธอด้วย

     หลังคลิปถูกแชร์จนเป็นไวรัล ดร.คารัน ราจัน ศัลยแพทย์จากระบบบริการสุขภาพแห่งชาติของอังกฤษ (NHS) ก็ได้ออกมาพูดถึงคลิปดังกล่าว โดยยืนยันว่าสิ่งที่ปรากฏอยู่ในคลิปนั้นเป็นไปได้ แต่จริง ๆ แล้วยังมีหนทางอื่นที่ดีกว่าในการฝึกความแข็งแกร่งของอุ้งเชิงกราน ไม่จำเป็นที่จะต้องนำช่องคลอดมายกน้ำหนักเช่นนี้ เขาแนะนำให้ไปพบแพทย์หรือนักกายภาพบำบัดด้านอุ้งเชิงกราน เพื่อขอรายละเอียดเกี่ยวกับการออกกำลังกายจุดดังกล่าวเพิ่มเติมจะดีกว่า

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : อื้อหือ ! หญิงโชว์ความแกร่ง ใช้จิ๊มิยกลูกตุ้มหนัก 9 กิโลกรัม สควอตอวดกล้องให้เห็นชัด ๆ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ