สาวแฉแท็กซี่หัวร้อน บอกทางแล้วของขึ้น ทนไม่ไหวขอลงยังตามราวี

access_time8 มิ.ย. 2565 เวลา 17:05:03
124 Views

        เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3 โพสต์คลิปจากผู้โดยสารสาวที่ใช้บริการรถแท็กซี่แต่กลับมีเรื่องมีราวกัน โดยทางเพจได้ระบุข้อความว่า #เตือนภัย ร้อยวันพันปีนั่งแท๊กซี่ ปีละ 2 ครั้งได้ เมื่อวานจะกลับออฟฟิศ grab ไม่มีเลย เลยเดินข้ามมาฝั่งปากซอยสุขุมวิท 24 รถคันแรกไม่ไป เลยเรียกคันที่2 ทะเบียน ทห815x ดังกล่าว ปกติเราจะนั่งหน้าเวลาคนไปกันเยอะ ขายาวมันติดเบาะ เลยนั่งหน้าเอา ตอนขึ้นก็บอกคนขับว่าไปสุขุมวิท 16 ค่ะ     

        คนขับ815x  : ไปตรงไหน  

        ใหม่ : ซอย 16 เดี๋ยวบอกทางค่ะ เลี่ยวเข้าซอยสุขุมวิท24 ก่อน  

       คนขับ815x : มาขับเองเลยไหม    

       ทั้งรถคือช็อกมองหน้ากัน  ซีนต่อมาคือ เขาไม่เลี้ยวเข้าซอย24 ตามที่บอกแต่ ขับตรงไปหน้าเอมโพเรียม  

       ใหม่ : งั้นตรงไปแล้วเข้าซอย 16 เลย  

      คนขับ815x : (มันเอามือมากดขยับเบาะ ตัวเรากระชากไปข้างหลัง ช้อค)  เบาะน่าจะชนขาพี่โมอย่างแรงอ่ะ  ตอนนั้นคือทุกคนบอกให้จอด จะลง  

      ทุกคน : จอดค่ะ จะลง  

      คนขับ 815x : เออ อย่าเยอะกัน ลงไป ปิดประตูเบา ๆ ปิดแรงเดี๋ยวเจอดี มีเรื่องแน่ อย่าเยอะ  

      ใหม่ : (ปิดประตู ไม่เบา บอกก่อน แต่ไม่ได้แรงจนแบบมีเรื่องได้ แล้วหันไปมองหน้า 1 ที ยักคิ้วอ่อน ๆ แบบเป็นเตี้ยไรคับ    

     ซีนต่อมาคือ เราขึ้นรถแท็กซี่คันใหม่ ก็คิดว่าจบ และ! นึกว่ารถล็อกแล้ว 

      คนขับ 815x เดินมาเปิดประตู ตามคลิป “อย่าคิดว่ามึงเป็นผู้หญิงกูจะไม่กล้า” “อย่าคิดว่าเป็นผู้หญิงจะมาดูถูกคนอื่นเขา” เดี๋ยวประเด็นคือ ยังไม่ได้ทันทำไรกันเลย มีคุณบ้าบอสติแตกอยู่คนเดียว เอาจริงลักษณะเหมือนเมายาเสพติด ดูไม่มีสติพูดไม่รู้เรื่อง ตอนนั้นทีมงานทำงานกันดีมาก ทีมดึงตัวชั้น และพี่โม เอามือกัน กับดึงไว้    

      ตอนนั้นกลัวมากตัวสั่น แบบ กลัวมันมีอาวุธ และเหมือนมันเมายาเสพติดจริง ๆ ซักพักมันก็ปิดประตูแล้วก็เดินไปขึ้นรถ ยังไม่จบ พอถึงแยกอโศก เลี้ยวไปซอยสุขุมวิท 16 มันขับชะลอ ดักรอ เดชะบุญ แท็กซี่คันใหม่ฉลาด ก็ชะลอให้มันขับผ่านซอย 16 ไปก่อนจะได้ไม่รู้ว่าเราขับไปที่ไหนกัน เลยรอดกันมาได้    

       น่ากลัวมากจริง โชคดีที่เป็นคนที่ขับรถตลอด บอกตรง ๆ แท็กซี่หลายคนคือดีมากแบบมาก แต่เจอแบบนี้เราบอกลาตลอดชีพ ไม่เอาแล้ว คิดถึงหลาย scenario มาก ถ้ามันมีอาวุธ ถ้าเราไปคนเดียว ถ้านู่นนี่เต็มไปหมด ดังนั้น ทุกคนใครที่นั่งแท็กซี่ ก็ดูแลตัวเองด้วยนะ แชร์ได้แชร์ อนุญาต และกำลังจะไปแจ้งความค่ะ

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : สาวแฉแท็กซี่หัวร้อน บอกทางแล้วของขึ้น ทนไม่ไหวขอลงยังตามราวี?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ