สุดจัด..แบบนี้ก็ได้ ! รถพุ่มพวงขายกับข้าว กับไอเดียแจ๋วที่ไม่ใช้รถกระบะ

access_time15 ธ.ค. 2566 เวลา 16:00:59
401 Views

          เปิดคลิปจากผู้ใช้ TikTok @user505673911 โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า "มาแล้วค่าเจ้าเก่าเจ้าเดิม เจ้าเเรกของประเทศฝากอุดหนุนแกด้วยจ้า"  

          โดยในคลิปจะเห็นเป็นรถพุ่มพวงขายกับข้าว ขับผ่านไปบนท้องถนน แต่ที่รถพุ่มพวงขายกับข้าวคันนี้แตกต่างจากคันอื่นและเป็นจุดสนใจอย่างมากเพราะรถคันนี้ไม่ใช้รถกระบะ ซึ่งทั่ว ๆ ไปที่พบเห็นก็จะเป็น "รถกระบะ" หรือ "รถมอเตอร์ไซค์" ที่เปิดท้ายขายของสดหรือของแห้ง ผัก ผลไม้ มีสินค้ามักจะห้อยเป็นพวง ๆ ห้อยถุงโตงเตงไว้ท้ายกระบะ หรือรอบตะกร้าที่ไว้ท้ายรถมอเตอร์ไซค์  

           แต่ในคลิปนี้สุดแปลกตาเป็นรถเก๋ง ประกอบโครงราวไว้ด้านนอกรถห้อยถุงสินค้าไว้ด้านนอกทั่วรอบโครง ทำผู้พบเห็นต่างตื่นตาตื่นใจ เพราะไม่เคยพบเจอรถเก๋ง ในรูปแบบของรถพุ่มพวงขายกับข้าว โดยรถพุ่มพวงขายกับข้าวคันนี้วิ่งขายในพื้นที่เส้นเลี่ยงสระบุรี ทั้งนี้เจ้าของคลิปยังเผยอีกด้วยว่า ใครพบเห็นหรืออยู่ละแวกพื้นที่พื้นที่เส้นเลี่ยงสระบุรีนั้นก็สามารถอุดหนุนกันได้  

           หลังชาวเน็ตเห็นคลิปนี้ต่างพากันชื่นชมในไอเดียของคุณลุงเจ้าของ แห่คอมเมนต์ชื่นชมถึงแม้จะไม่มีรถกระบะ แต่มีรถเก๋งก็ไม่ใช่อุปสรรคในการหารายได้เลี้ยงชีพ และนี่อาจเป็นต้นแบบให้อีกหลาย ๆ คนที่อยากประกอบอาชีพรถพุ่มพวงขายกับข้าว

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : สุดจัด..แบบนี้ก็ได้ ! รถพุ่มพวงขายกับข้าว กับไอเดียแจ๋วที่ไม่ใช้รถกระบะ ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ