ฮีโร่ไม่ต้องมีพลังวิเศษ ! คนน้ำใจงาม ช่วยเข็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างสตาร์ตไม่ติด

access_time26 ม.ค. 2567 เวลา 11:41:38
717 Views

              เปิดคลิปจากเพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ควบคุมกล้องวงจรปิด เทศบาลเมืองจันทบุรี. Security Control Center โพสต์คลิปพร้อมระบุแคปชั่นว่า..

             “ณ แยกแวร์ กับน้ำใจเล็ก ๆ บนถนนวันนี้ คุณลุงสูงอายุขี่มอไซค์พ่วงข้าง รถดันมาสตาร์ทไม่ติดตรงสี่แยก พี่ผู้ชายขับฟอร์จูนเนอร์  2304 ไม่รอช้าช่วยเข็นถึง 2 รอบ แอดมินดูแล้วอดยิ้มไม่ได้ และขอบคุณพี่ชายฟอร์จูนเนอร์” 

             โดยในคลิปดังกล่าวเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดจากจุดสี่แยกอยู่บริเวณแยกแวร์ซาย ถนนท่าแฉลบ ตำบลตลาด อำเภอเมืองจันทบุรี เผยให้เห็นวินาทีชายคนขับรถฟอร์จูนเนอร์สีขาว เข้าไปช่วยเข็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของคุณลุงที่ขนของมาเต็มคันรถ แต่รถดันสตาร์ตไม่ติดอยู่กลางสี่แยก 

             ด้านคนขับรถฟอร์จูนเนอร์สีขาว ที่ขับตามมาอยู่ด้านหลังรีบลงจากลงแล้วไปช่วยคุณลุงเข็นรถจนสตาร์ตติด แต่ขณะจอดรอสัญญาณไฟอยู่ รถของคุณลุงจู่ ๆ ก็ดับไปอีกรอบ แต่เคราะห์ดีที่คนขับรถฟอร์จูนเนอร์สีขาวยังไม่ได้ขับรถออกไม่ไปไหน จึงรีบไปช่วยคุณลุงเข็นรถข้ามแยกไปเลย ก่อนที่ตัวเองจะรีบวิ่งกลับมาขึ้นรถเพื่อขับรถออกไปโดยเร็ว เนื่องจากว่ามีรถยนต์อีกหลายคันที่กำลังรอเคลื่อนตัวจากแยกนี้อยู่   

             ด้านชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ต่างพากันชื่นชมน้ำใจของชายคนขับรถฟอร์จูนเนอร์สีขาว เรียกได้ว่าเป็นภาพความน่าประทับใจที่สุดยอดมากจริงๆ ชายคนขับรถฟอร์จูนเนอร์สีขาวตั้งใจช่วยคุณลุงเข็นอย่างเต็มที่

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ฮีโร่ไม่ต้องมีพลังวิเศษ ! คนน้ำใจงาม ช่วยเข็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างสตาร์ตไม่ติด?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ