โชเฟอร์ขับไม่ถึงกิโลเมตร ค่าโดยสารพุ่ง ซ้ำยังบ่นขอราคาค่าโดยสารแบบเหมา

access_time1 ก.พ. 2567 เวลา 11:51:17
844 Views

          เปิดคลิปจากผู้ใช้ TikTok @namotasapakavato1 โพสต์คลิปเตือนภัย หลังเจ้าตัวใช้บริการโดยสารรถแท็กซี่มิเตอร์ โดยเรียกรถแท็กซี่จากต้นทางคือสถานีรถไฟฟาบีทีเอสแยก คปอ. เพื่อจะไปเซียร์รังสิต แต่เมื่อขึ้นรถไปโชเฟอร์แท็กซี่  พาเมียนั่งรถแท็กซี่มาด้วย นั่งอยู่เบาะด้านหน้าและกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ แถมมิเตอร์ค่าโดยสารก็กระพริบรัว ๆ  ก่อนค่าโดยสารพุ่งทะลุแบบติดจรวดไปถึง 105 บาท ทั้งที่ขับมาระยะทางไม่ถึงกิโลเมตร นอกจากนี้เจ้าของคลิปยังแฉพฤติกรรมของโชเฟอร์อีกด้วยว่าคนขับมีอารมณ์ฉุนเฉียว ด่าและบ่นรถที่ร่วมทางอยู่ตลอดเวลา เจอพฤติกรรมแบบนี้สุดจะทน

          โดยคลิปดังกล่าวยังระบุข้อความเพิ่มเติมอีกด้วยว่า… “ขึ้นจาก BTS แยก คปอ. รถแล่นได้ไม่ถึง โล มิเตอร์ปาไป 105 บาท แถมเอาเมียมานั่งขับด้วยชุดแท็กซี่ไม่ใส่ ใครจะขึ้นแท็กซี่ที่ สถานี BTS แยก คปอ. ระวังด้วยนะ #แถมนางวนฉ่ำแบบน่ากลัวอ่า”

          ภายหลังคลิปนี้เผยแพร่มีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์พฤติกรรมของโชเฟอร์แท็กซี่เป็นจำนวนมาก โดยเจ้าของคลิปยังเผยด้วยว่าที่ไม่ตัดสินใจลงจากรถและเรียกรถแท็กซี่ใหม่อีกรอบด้วยเหตุผลว่า... “พอดีเรามีกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ด้วยครับอีกอย่างระยะทางก็ไม่ได้ไกลมาก บวกกับอากาศร้อนและไม่อยากมีปัญหาก็เลยอดทนนั่งให้ถึงปลายทาง”

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : โชเฟอร์ขับไม่ถึงกิโลเมตร ค่าโดยสารพุ่ง ซ้ำยังบ่นขอราคาค่าโดยสารแบบเหมา ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ