อดทนมานาน ! แจ๊ส สุดจะทนพฤติกรรม ประกาศสงครามกับ บู๊ น้องชายของแจง ลั่นกูไม่กลัวมึง

access_time29 มี.ค. 2567 เวลา 18:00:44
1,001 Views

          เปิดคลิป แจ๊ส ชวนชื่น กับ บู๊ น้องชายของภรรยา ฉะกันกลางไลฟ์ปะทะอารมณ์กันเดือด โดย แจ๊ส ได้พูดตอนหนึ่งในไลฟ์ขณะรอ บู๊ เข้ามาร่วมไลฟ์หลังเกิดประเด็นดราม่าคนใกล้ตัวบุกบ้านงัดบ้านพังเสียหาย ซ้ำยังใจกล้าขโมยข้าวของในบ้านโดยเปิดเผยว่า…

          “ผมไม่มีเวลามาทำร้ายใคร หรืออยากได้อะไรจากใคร ผมแค่ไปหาเงินในทุก ๆ วัน หากินอย่างสุจริต ผมรอมานานแล้วนะ เพื่อนคุณด้วยเอาปืนมาขู่ผม ผมเห็นมานานแล้ว ซึ่งคุณเคยประกาศอยากจะมีสงครามกับผม ผมก้พร้อมที่จะมีกับคุณทุกรูปคดี ผมไม่ทำอะไรคุณอยู่แล้ว ถ้าคุณไม่ทำอะไรผมก่อน ตอนนี้คุณเล่นผมทางโซเชียล ผมก็จะเอาคืนคุณ ต่อไปนี้ผมจะทอนคุรทุกอย่าง คุณเล่นผมทางโซเชียล ผมไม่ยอมแล้วนะ ผมไม่อยากมีแสงด้วย แล้วเสียเวลาผมด้วยแทนที่ผมจะได้นอน แต่ถ้าคุณจะมาปองร้ายผม ทุกคนรับรู้ไว้นะครับว่ามีแค่ผมกับเขา และครอบครัวผม แค่นั้น ผมจะได้ไม่ตายฟรี ผมกลัวคุณมั้ย ผมกลัวครับ กลัว กลัวมากด้วย”

          โดย แจ๊ส ได้พูดทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า.. ขอบคุณพี่ ๆ ใครหลาย ๆ คนที่รักผม ขอบคุณหลาย ๆ คนที่เข้าใจ วันนี้ที่ออกมาพูดไม่ได้เพราะหิวแสง ผมแค่อยากจะออกมาให้ทุกอย่างมันเคลียร์ หรือแอบจะมาลอบฆ่าผมก็ได้ ผมระวังตัวของผมหมดแล้ว คุณระวังตัวคุณหรือยัง เพื่อนคุณจะหัวเราะผม คุณไปเป่าหูว่าผมอย่างนั้นอย่างนี้ คุณอยู่กับความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย คุณเข้าใจความจริงบ้างหรือยัง ความจริงที่ต้องตื่นมา ต้องทำมาหากิน หาแดกสุจริต 

          รู้ยังว่ามันคืออะไร ผมกลัวตาย ผมไม่ได้นักเลง ทุกคนพร้อมปกป้องผมหมด เพราะผมไม่เคยระรานใคร

          ในขณะที่มีช่วง บู๊ ขึ้นไลฟ์ปะทะกับ แจ๊ส กลางโซเชียล แจ๊ส บอก บู๊ ว่า กูไม่ได้กลัวมึงเลย บู๊ ก็สวนว่ากูก็ไม่ได้กลัวมึงเหมือนกัน ไอ้แจ๊ส ตอนแรกกูเกรงใจมึงเฉย ๆ เพราะมึงยังไม่ลามมาหากู

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : อดทนมานาน ! แจ๊ส สุดจะทนพฤติกรรม ประกาศสงครามกับ บู๊ น้องชายของแจง ลั่นกูไม่กลัวมึง ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ