นาทีชีวิต ! เด็กชายวัย 3 ขวบ วิ่งเล่นหน้าบ้าน ก่อนพลัดตกท่อระบายน้ำ “ไม่มีฝาปิด”

access_time31 พ.ค. 2567 เวลา 10:52:40
1,891 Views

           เปิดคลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phuri Phatara โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า “อันตรายมาก ทำถนนแล้วไม่ปิดท่อ ที่บางหญ้าแพรก สมุทรสาคร น้องเด็กชายวัย 3 ขวบ จูงรถจักรยานวิ่งเล่นตามประสาเด็ก แต่เกิดตกลงไปในท่อที่มีแต่น้ำเน่าได้รับบาดเจ็บ“     

           โดยคลิปดังกล่าวเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์วินาทีชีวิตของเด็กชาย วัย 3 ขวบ ขณะกำลังจูงจักรยานวิ่งเล่น ก่อนพลัดตกลงไปในท่อระบายน้ำกลางถนน ซึ่งท่อน้ำนั้นไม่มีฝาปิด และสภาพบริเวณถนนนั้นอยู่ในขณะกำลังก่อสร้าง ทันทีที่เด็กตกลงไปในท่อระบายน้ำมีพี่ชายของเด็กพบเห็นเหตุการณ์ ก่อนจะมีชาวบ้านระแวกนั้นเข้าไปช่วยดึงเด็กออกจากท่อระบายน้ำได้ทันท่วงที     

           ทั้งนี้บริเวณจุดเกิดเหตุ เป็นถนนภายในซอย พื้นที่หมู่ 3 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมืองสมุทรสาคร ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการการซ่อมแซมปรับปรุงยกพื้นถนนให้สูงขึ้น    

           ซึ่งหลังเกิดเหตุ ครอบครัวพาเด็กชายวัย 3 ขวบ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เนื่องจากตามร่างกายมีแผลถลอก ซึ่งเด็กปลอดภัยดี แต่ยังอยู่ในอาการหวาดกลัวและตกใจ    

            ด้านผู้รับเหมาก่อสร้าง ก็ได้นำแผ่นเหล็กมาปิดบริเวณท่อระบายน้ำที่เด็กตกลงไปเพื่อความปลอดภัย ขณะที่ครอบครัวเรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแสดงความรับผิดชอบ

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : นาทีชีวิต ! เด็กชายวัย 3 ขวบ วิ่งเล่นหน้าบ้าน ก่อนพลัดตกท่อระบายน้ำ “ไม่มีฝาปิด” ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ