หยิบมาทาผิดแท่ง แวบแรกนึกว่าลิปสติก !

access_time5 มิ.ย. 2567 เวลา 15:35:56
12,922 Views

          เปิดคลิปจากผู้ใช้ TikTok @mean_momyoboh โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า “ก็นึกว่าลิปเปลี่ยนสี ทาเสร็จยืนขำอยู่คนเดียวในห้องน้ำ โบ๊ะบ๊ะมาก” โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นหญิงสาวสวย เอามือปิดปาก และพูดกับเพื่อนสาวว่า “มึงกูนึกว่ามันเป็นลิปเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิ” ด้านเพื่อนสาวก็ถามกลับว่า “แล้วมันยังไง” 

          ก่อนเพื่อนสาวจะเอามือออกจากปาก เผยให้เห็นริมฝีปากที่ทาด้วยสีดำสนิท ราวกับใช้ลิปสติกสีดำทา หลังจากเพื่อน ๆ เห็นงานนี้พากันหัวเราะลั่นขำกันแบบไม่หยุดฮากันกร๊าก หญิงสาวถึงกับบ้างอ้อว่าแท่งที่หยิบมาทานั้นมันไม่ใช่ลิปสติกเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิเหมือนกับที่ตนคิด แวบแรกที่เห็นแท่งนี้ก็นึกว่าลิปสติกของใครกันนะจึงอยากหยิบลอง ทาเสร็จปุ๊บก็ยืนรอหน้ากระจกในห้องน้ำ หวังจะให้มันเปลี่ยนสี แต่เอ๊ะยืนรออยู่นานทำไมมันไม่เปลี่ยนสีซะที ก่อนจะหยิบขึ้นมาอ่านดูข้อความบนแท่ง เขียนกำกับไว้ว่า Hair Color Stick แท่งสติกสำหรับปกปิดผมขาวอย่างเร่งด่วน งานเข้าละงานนี้เช็ดออกแทบไม่ทัน

          งานนี้ด้านชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์แซวสนั่น… ล้างออกกี่โมง, รอจนท้อ เธอบอกปิดหงอก, หนักกว่าสีคือไม่ใช่ลิปด้วย, เปลี่ยนสีกี่โมงก่อน, ตอนแรกนึกว่าลิปสีดำเขาบอกว่า hair color stick, ภูตแม่น้ำโขงมาก, ขำไม่ไหวค่ะ ปิดผมหงอก

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : หยิบมาทาผิดแท่ง แวบแรกนึกว่าลิปสติก ! ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ