x close

นรต. ชยากร พุทธชัยยงค์ น้องโยโย่ กอดกับครอบครัว คืนก่อนกระโดดร่มดับ


น้องโยโย่ นรต.ชยากร พุทธชัยยงค์
น้องโยโย่ นรต. ชยากร พุทธชัยยงค์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam,

          ญาติ น้องโยโย่ นรต. ชยากร พุทธชัยยงค์ เผย คืนก่อนเกิดเหตุ ชยากร พุทธชัยยงค์ ได้สวมกอดกับครอบครัว ก่อนจากไปไม่มีวันกลับ พร้อมเล่าอดีต เป็นเด็กดีมาก รักอาชีพตำรวจ แม้ครอบครัวจะคัดค้านก็ตาม

          จากเหตุการณ์การฝึกหลักสูตรพลร่มนักเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน รุ่นที่ 69 ที่ค่ายนเรศวร จ.เพชรบุรี เมื่อวานนี้ (31 มีนาคม 2557) แล้วเกิดอุบัติเหตุร่มไม่กาง ส่งผลให้ นรต. ชยากร พุทธชัยยงค์ หรือ น้องโยโย่ และ นรต. ณัฐวุฒิ ติรสุวรรณสุข หรือ น้องฟิวส์ เสียชีวิต ซึ่ง นางฮวง แซ่ลี้ ผู้ที่เลี้ยงน้องโยโย่มาตั้งแต่เด็ก เปิดเผยด้วยความเศร้าว่า เลี้ยงน้องโยโย่มาตั้งแต่เด็ก เป็นเด็กดีที่เชื่อฟังพ่อแม่ และน้องโยโย่ก็นับถือตนเป็นแม่อีกหนึ่งคน โดยทุกครั้งที่มีการซ้อมหรือทัศนศึกษา น้องโยโย่มักจะให้ตนซื้อขนมมาฝากเพื่อนทุกครั้ง และในวันแม่ของทุกปี น้องโยโย่ก็จะมากราบเท้าตน

          ทั้งนี้ ก่อนที่น้องโยโย่จะมาเรียนที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน ทางครอบครัวก็คัดค้านไม่ให้น้องโยโย่ไปเรียน แต่น้องโยโย่ก็ขอไปเรียนเนื่องจากรักในอาชีพตำรวจ และหากจบออกมาก็อยากจะมารับใช้ประชาชนด้วยความสุจริต ส่วนเหตุการณ์ก่อนเสียชีวิต นายสาธร พุทธชัยยงค์ บิดาของน้องโยโย่ ก็ได้พาครอบครัวมาให้กำลังใจ และคอยดูแลการเข้าฝึกอบรมการกระโดดร่ม ซึ่งทั้งหมดก็ได้สวมกอดน้องโยโย่ก่อนที่จะไปเข้านอนในคืนก่อนเกิดเหตุ

          ต่อมาในเวลาที่ต้องฝึกกระโดด นรต. ชยากร พุทธชัยยงค์ ได้เลื่อนจากกำหนดการเดิม 06.00 น. เป็น 07.00 น. ซึ่งทุกคนในครอบครัวก็ต่างดูการกระโดดร่ม แล้วก็ต้องตกใจเมื่อเห็นน้องโยโย่กระโดดแล้วร่มไม่กาง ทุกคนต่างวิ่งไปดูน้องโยโย่ จนได้เห็นภาพน้องโยโย่นอนคว่ำหน้า ทุกคนจึงวิ่งเข้าไปกอดศพน้องโยโย่ ส่วนมารดาแทบจะเป็นลม จากเหตุการณ์นี้ทุกคนเสียใจกับการจากไปของ นรต. ชยากร พุทธชัยยงค์ เนื่องจากเป็นบุตรชายเพียงคนเดียว และเป็นความหวังของครอบครัว

          ทีมงานกระปุกดอทคอม ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ น้องโยโย่ นรต. ชยากร พุทธชัยยงค์ ด้วยค่ะ 






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นรต. ชยากร พุทธชัยยงค์ น้องโยโย่ กอดกับครอบครัว คืนก่อนกระโดดร่มดับ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 21:51:44 98,197 อ่าน
TOP