x close

สาวนิรนาม จี้ กนก รัตน์วงศ์สกุล ออกคลิปขอโทษ ก่อนปล่อยหมัดเด็ด


สาวนิรนาม จี้ กนก รัตน์วงศ์สกุล ออกคลิปขอโทษ ก่อนปล่อยหมัดเด็ด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด, สปริงนิวส์

            สาวนิรนาม ลั่นพร้อมจบข่าวฉาว ถ้าพิธีกรชื่อดัง กนก รัตน์วงศ์สกุล ออกคลิปขอโทษแม่ เมีย แฟนคลับ แต่หากรั้นแถไปเรื่อย ๆ รอชมหมัดน็อคในยูทูบได้เลย

            ประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ คงหนีไม่พ้นกรณี สาวนิรนาม โพสต์อินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก liekanok konoklie เป็นภาพคนหน้าคล้าย กนก รัตน์วงศ์สกุล นักข่าวดัง ขณะกำลังช่วยตัวเอง ภาพตอนนอนหลับ รวมถึงคลิปบอกรัก โดยอ้างว่า ผู้ชายคนดังกล่าวคือ กนก รัตน์วงศ์สกุล และสาเหตุที่เธอออกมาแฉเพราะโมโหที่ถูกหลอกให้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ในขณะที่นายกนก ยืนยันว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพตัดต่อ ตามที่ได้เคยนำเสนอข่าวไปแล้ว

            และเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2557 สาวนิรนาม เจ้าของไอดีอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กฉาว เปิดบัญชีไอจีใหม่ล่าสุด แถมโพสต์คลิปเด็ดขณะนายกนก โชว์ลีลาช่วยตัวเอง หรือทำมาสเตอร์เบชั่นอีกด้วย เรียกว่าข่าวฉาวเรื่องนี้คงไม่จบง่าย ๆ อย่างแน่นอน แถม สาวนิรนาม ยังโพสต์ข้อความย้ำ ในไอจี linekanok69 ที่ใครเห็นคงคิดไปในทางเดียวกันว่า เร็ว ๆ นี้  สาวนิรนาม คงปล่อยหมัดเด็ดออกมาแฉนายกนก อีกแน่ ๆ สำหรับข้อความในไอจี มีดังนี้
   
            "ดิฉันไม่ค่อยจะพาดพิงการเมือง แต่ก็จะขอพื้นที่แก้ข่าวบ้าง ดิฉันยืนยันไม่ใช่เสื้อแดง เสื้อไข่บูติกมีเต็มตู้ จากสามเสนถึงสวนลุมครอบครัวไปไม่เคยขาด ที่มาด่าดิฉัน รุมประณาม แม้กระทั่งบนเวทียังช่วย --- ยืนยันว่าโดนตัดต่อให้เป่านกหวีดให้กำลังใจ ดิฉันแทบจะทนไม่ได้ เพราะอะไร ? เพราะดิฉันไม่ใช่ --- ใช่มั้ยคะ บอกว่า --- รักชาติ รักสถาบัน ดิฉันไม่รักเหรอคะ"

            "มีปัญญาลบ ลบให้หมดค่ะ ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ตอนแรกบอกภาพตัดต่อ พอคลิปออกมาเปลี่ยนประเด็นเป็นดิฉันสารเลว ชั่วช้า แบให้มันเอง ไอดีนี้จะใส่ไม่ยั้ง รอชม line.com/lineid:liekanok"

            "ที่ไม่อยากเอาลงตอนแรก เพราะมันอุบาทว์ --- แบบนี้ไง แต่สาวกก็ยังไม่ยอมจำนน ท้าทายนักก็เอาไป"

            อย่างไรก็ดี เมื่อเวลา 23.20 น. ของคืนที่ผ่าน  สาวนิรนามคนเดิมได้โพสต์ไอจี ซึ่งเปิดใหม่อีกบัญชีว่า

            "ไม่ยอมง่าย ๆ หรอกค่ะ ถ้าคุณไม่ทำร้ายดิฉันก่อน ดิฉันก็ไม่ทำคุณ จะให้จบคุณต้องออกคลิปขอโทษแม่ เมีย แฟนคลับ และผู้หญิงทุกคนที่คุณเคยทำร้าย แล้วดิฉันจะหายไป"

            "จะแก้ตัวว่าไงแถมา รอคุณแถลง ดิฉันจะได้ส่งหมัดน็อกลงคลิปยาว ๆ ในยูทูบซะที"

            พอเห็นข้อความแบบนี้ เชื่อเลยว่า คงมีหลาย ๆ คนรอลุ้นอยู่ว่างานนี้ จะได้เห็นคลิปขอโทษของนายกนกก่อน หรือคลิปเด็ดของสาวนิรนาม ก่อนในยูทูบ
       


สาวนิรนาม จี้ กนก รัตน์วงศ์สกุล ออกคลิปขอโทษ ก่อนปล่อยหมัดเด็ด

สาวนิรนาม จี้ กนก รัตน์วงศ์สกุล ออกคลิปขอโทษ ก่อนปล่อยหมัดเด็ด

สาวนิรนาม จี้ กนก รัตน์วงศ์สกุล ออกคลิปขอโทษ ก่อนปล่อยหมัดเด็ด






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนิรนาม จี้ กนก รัตน์วงศ์สกุล ออกคลิปขอโทษ ก่อนปล่อยหมัดเด็ด อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2557 เวลา 10:38:16 150,993 อ่าน
TOP