x close

คลิปกนก แถลงข่าวรับคลิปจริง แต่ภาพตัดต่อ พร้อมเล็งฟ้องคนที่แชร์


กนก แถลง 6 โมงเย็นวันนี้ ด้านสาวสาวนิรนามเล็งปล่อยคลิปต่อ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page

            กนก รัตน์วงศ์สกุล แถลงข่าว ยันคลิปจริง แต่ภาพตัดต่อ พร้อมเล็งฟ้องทุกคนที่แชร์

            ดราม่า ลายกนก กนกออกลาย ของสาวนิรนาม ที่โพสต์อินสตาแกรมแฉ กนก รัตน์วงศ์สกุล นักข่าวดัง พร้อมลงรูปในอิริยาบถช่วยตัวเอง รวมถึงขณะนอนหลับ หรือแม้กระทั่งประโยคบอกรักในคลิปแฉ ซึ่งประเด็นดังกล่าวยังคงเป็นประเด็นร้อนแรง ที่กำลังถูกสังคมจับตามองอยู่ในขณะนี้

            และวันนี้ (2 เมษายน 2557) สาวนิรนาม ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม liekanok199 ในเชิงตั้งคำถามว่า ถ้าคุณเป็นดิฉัน คุณจะทำแบบดิฉันไหม ดิฉันควรหยุดหรือไปต่อ? และถ้าดิฉันหยุด เขาจะพ้นจากการเป็นจำเลยในเรื่องนี้ทันทีใช่หรือไม่ นอกจากนี้ สาวนิรนาม ยังเปิดเผยอีกว่า หลังจบงานแถลงข่าวของ กนก รัตน์วงศ์สกุล เวลา 18.00 น. วันนี้ ขอให้ทุกท่านรอชมคลิป "กนก รัตน์วงศ์สกุล เลียสด!!! " ในยูทูบได้เลย

            สำหรับข้อความที่ สาวนิรนาม โพสต์ใน IG ลายกนก กนกออกลาย มีรายละเอียด ดังนี้

กนก แถลง 6 โมงเย็นวันนี้ ด้านสาวสาวนิรนามเล็งปล่อยคลิปต่อ

            "ดิฉันออกมาแฉไม่ใช่เรื่องชู้สาว ไม่ได้โดนทิ้ง ไม่ได้แค้นเพราะแค่ถูกฟัน ดิฉันรักและศรัทธาในตัวเขามาก่อน เขาเข้ามาคุย เป็นห่วงเป็นใยตอนที่ดิฉันมีปัญหาอยู่กับแฟน เขาเข้ามาเป็นมิตร นัดเจอกัน ซื้อของมาให้ แสดงความบริสุทธิ์ใจทุกอย่าง พร้อมกับเล่าว่าอยู่กับภรรยาแบบเพื่อน ที่แต่งงานไม่ได้รักกัน และที่ไม่มีลูกเพราะไม่ได้รัก ถ้าเลิกกันเดี๋ยวจะมีปัญหา ทุกวันนี้เหมือนตัวคนเดียว กลับบ้านดึกไม่มีคนสนใจดูแล อยู่ไปด้วยหน้าที่ ที่พูดมาทั้งหมดดิฉันเชื่อเขา เพราะความโง่ และคือจุดเริ่มต้น"



กนก แถลง 6 โมงเย็นวันนี้ ด้านสาวสาวนิรนามเล็งปล่อยคลิปต่อ

            "ที่เรื่องนี้ไม่เป็นข่าวทีวีเพราะผู้ใหญ่ของเขาออกตัว ! ขอร้องไปยังสำนักสื่อต่าง ๆ ที่ดิฉันรู้เพราะพี่นักข่าวที่มาสัมภาษณ์เล่าให้ฟัง บางเว็บลบข่าวนี้ทั้งหมด ทั้ง ๆ ที่วันแรกตีข่าว เห็นแกนนำ กปปส. ขึ้นพูดออกทีวีให้เป่านกหวีดให้กำลังใจ กนกโดนตัดต่อภาพและช่วยกันแจ้งลบไอจีดิฉันเยอะ ๆ ดิฉันน้อยใจ สลดใจ ดิฉันเป็นแค่ผู้หญิงคนเดียว ไม่มีอำนาจอะไรไปต่อกรกับเขา มีคนกล้ารับรองว่าเขาเป็นคนดีที่โดนกลั่นแกล้ง ดิฉันถึงไม่ยอมแพ้ เพราะถ้าดิฉันหายไป เขาก็จะเอามาอ้างว่าดิฉันเป็นตัวปลอม ดิฉันกลัวโดนฟ้อง"



กนก แถลง 6 โมงเย็นวันนี้ ด้านสาวสาวนิรนามเล็งปล่อยคลิปต่อ

            "ชวนคุยเล่น ๆ รอเวลาปล่อยคลิปยาว ประกาศก่อนว่าจะปล่อยในยูทูบ ใช้ชื่อว่า กนก รัตน์วงศ์สกุล เลียสด !!! จะปล่อยหลังข่าวที่นายกนก แถลงวันนี้ ชวนคุยออกความเห็นรับฟังทุกความคิด ถ้าคุณเป็นดิฉัน คุณจะทำแบบดิฉันไหม ดิฉันควรหยุดหรือไปต่อ ? วันนี้ได้ข่าวว่าเขาโดนปลดจากงานที่รับไว้ 1 งาน ไม่สงสารเขา แต่คิดถึงแม่เขา จะผิดหวังในตัวลูกชายความภูมิใจเดียวของตระกูล แม่เขาแก่มากเป็นอัลไซเมอร์ ! และถ้าดิฉันหยุด เขาจะเข็ดไหม เขาจะชอบธรรมขึ้นมาทันทีไหม ?"

กนก ยัน เป็นภาพตัดต่อ เล็งแจ้งความผู้เผยแพร่


ภาพโดย @aiiwa

            ล่าสุดนายกนก ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ภาพที่เห็นนั้นเป็นภาพชุดเดิมที่เคยถูกเผยแพร่มาแล้ว และเป็นภาพตัดต่อ ส่วนคลิปที่ออกมายอมรับว่าเป็นตัวเองจริง แต่จำไม่ได้ว่าพูดประโยคนี้ที่ไหนกับใคร อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่าไปเที่ยวอาบ อบ นวดบ้าง เพราะภรรยาเป็นมะเร็งปากมดลูก แต่ก็อยู่ในสายตาภรรยามาโดยตลอด ไม่เคยมีเมียน้อย แต่มีความสัมพันธ์ชั่วคราวกับหญิงอื่นบ้าง อีกทั้งตอนนี้อายุ 50 ปีแล้ว ช่วงนี้ก็แทบไม่มีความรู้สึกทางเพศ และถ้าหากไปมีเพศสัมพันธ์กับใครจริง ก็ไม่นิยมถ่ายคลิปวิดีโอ

            ทั้งนี้ เตรียมดำเนินคดีทุกคนที่โพสต์และแชร์ภาพดังกล่าว โดยจะเข้าไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันพรุ่งนี้ (3 เมษายน 2557) เวลา 14.00 น.





ขอขอบคุณข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปกนก แถลงข่าวรับคลิปจริง แต่ภาพตัดต่อ พร้อมเล็งฟ้องคนที่แชร์ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2557 เวลา 14:20:32 152,340 อ่าน
TOP