x close

รวบลุงหื่นกามข่มขืนหลานสาวแท้ ๆ วัย 4 ขวบ อวัยวะเพศฉีก


ลุงหื่นกามข่มขืนหลานสาววัย 4 ขวบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           รวบลุงหื่นกามข่มขืนหลานสาวแท้ ๆ วัย 4 ขวบ ขณะที่แม่ของเด็กฝากดูแล เผยเห็นเด็กวิ่งเล่นจนเกิดอารมณ์ ก่อนอุ้มอาบน้ำ และบังคับให้หลานอมอวัยวะเพศ จากนั้นพยายามสอดใส่ จนอวัยวะเพศหลาน ช้ำ-ฉีก แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากหลานร้องเสียงดัง กลัวคนมาเห็น

           วันนี้ (30 เมษายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ขอนแก่น นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายเอก (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ชาว อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของคน โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมนายเอกได้ที่หน้าบ้านพักแห่งหนึ่ง ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น

           ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ผู้ปกครองของเด็กหญิงพลอย (นามสมมติ) อายุ 4 ปี ได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อนายเอก ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงแท้ ๆ ของน้องพลอย เนื่องจากก่อเหตุกระทำชำเราหลานสาว ขณะที่ฝากเลี้ยงไว้ระหว่างไปทำงาน
 
           โดยแม่ของน้องพลอย ให้การว่า เมื่อวันที่ 28 เมษายน ตนไปทำงานนอกบ้าน จึงฝากลูกสาวไว้ให้นายเอกเลี้ยง พร้อมกับลูกชายคนเล็กวัย 1 ขวบ 6 เดือน แต่ระหว่างที่นำลูกฝากเลี้ยง ก็พบว่านายเอกได้พาลูกสาวตนถอดเสื้อผ้าแล้วอุ้มไปอาบน้ำ พร้อมกับทำอนาจารด้วยการจับหน้าอก ลูบคลำอวัยวะเพศ หลังจากนั้นได้บังคับให้น้องพลอยอมอวัยวะเพศและพยายามสอดใส่เพื่อข่มขืน แต่น้องพลอยเจ็บ จึงร้องไห้เสียงดังลั่น ทำให้นายเอกไม่ทันสำเร็จความใคร่ พอหลังจากที่ตนกลับบ้าน น้องพลอยก็เล่าให้ตนฟังว่าถูกนายเอกลุงแท้ ๆ ทำอนาจาร ซึ่งเมื่อตนตรวจสอบดูแล้ว พบว่าที่อวัยวะเพศของน้องพลอย มีรอยช้ำและฉีกขาด เลยมาเข้ามาแจ้งความดังกล่าว


           ขณะที่ นายเอก ให้การรับสารภาพว่า ตนเคยแต่งงานและมีภรรยามาแล้ว 1 คน หลังจากที่ตนตกงานภรรยาก็หนีไปมีสามีใหม่ ส่วนวันที่เกิดเหตุ ตนเห็นหลานสาววิ่งเล่นอยู่ จู่ ๆ ก็เกิดอารมณ์ทางเพศ ตนจึงออกอุบายพาไปอุ้มอาบน้ำและพยายามจะข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากเด็กร้องไห้เสียงดัง และกลัวคนอื่นจะเข้ามาเห็น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบลุงหื่นกามข่มขืนหลานสาวแท้ ๆ วัย 4 ขวบ อวัยวะเพศฉีก อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:24:47 28,511 อ่าน
TOP