x close

คลิปบ้านป่าเมืองเถื่อน ตีกันยับ กลางถนนเลียบคลองรังสิต



คลิปบ้านป่าเมืองเถื่อน ตีกันยับ กลางถนนเลียบคลองรังสิต

คลิปบ้านป่าเมืองเถื่อน ตีกันยับ กลางถนนเลียบคลองรังสิต


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)

            โลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก แชร์ว่อน คลิปบ้านป่าเมืองเถื่อน บันทึกภาพกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คน ไล่ตีกันกลางถนน โดยใช้ไม้เบสบอลเหล็กและประแจรถยนต์ ด้านชาวเน็ต ชี้ ขับรถบนถนนควรใจเย็น หากยอมกันได้ก็ให้ยอมไป 

            วันที่ 29 พฤษภาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังมีการแชร์คลิปวิดีโอ ที่มีชื่อว่า "บ้านป่า เมืองเถื่อน ! (27/5/57)" ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยในคลิปปรากฏภาพของชาย 2 คน ยืนอยู่กลางถนนโดยที่มือได้ถือไม้เบสบอลเหล็ก และประแจรถยนต์วิ่งไล่ตีคู่กรณีที่เป็นผู้ชายขับรถกระบะที่จอดอยู่กลางถนน จนต้องวิ่งหนีตายออกมาจากรถ เหตุเกิดที่ถนนเลียบคลองรังสิต จ.ปทุมธานี โดยผู้ถ่ายคลิป ระบุข้อความไว้ด้วยว่า "ป่าเถื่อนสิ้นดี !! ขับรถไล่บี้กันมา ไอ้คนขับรถทะเบียน ฒบ 3478 ลงมาใช้ประแจรถฟาดคนขับกระบะหัวแตก เลือดอาบหน้า"

            ทั้งนี้ จากการโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิเช่น การขับรถบนถนนควรใจเย็น อะไรยอมกันได้ก็ยอมไป ลองคิดดูถ้าต่างคนต่างมีปืน ตายมามันไม่คุ้มหรอก และมีบางความคิดเห็นที่บอกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ เป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องที่ทะเลาะกันมาก่อน จนมาตีกันบริเวณจุดเกิดเหตุ





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปบ้านป่าเมืองเถื่อน ตีกันยับ กลางถนนเลียบคลองรังสิต อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2557 เวลา 11:50:34 3,534 อ่าน
TOP