x close

หนุ่มเม็กซิกันเอาปืนจ่อหัวถ่ายเซลฟี่ พลาดปืนลั่นดับสยอง

เอาปืนจ่อหัวถ่ายเซลฟี่ พลาดปืนลั่นดับสยอง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Oscar Otero Aguilar

          หนุ่มเม็กซิกัน ตั้งท่าเอาปืนจ่อหัวหวังเพียงแค่ถ่ายเซลฟี่โชว์ แต่โชคร้ายปืนลั่นใส่ศีรษะ เสียชีวิต

          เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า  นายออสการ์ โอเตโร่ อากีลาร์ วัย 21 ปี เสียชีวิตหลังจากที่เขาถ่ายภาพเซลฟี่ของตัวเองด้วยการเอาปืนจ่อหัว แต่ระหว่างนั้น ปืนเกิดลั่นและกระสุนก็ระเบิดทะลุสมองของเขา ทำให้เขาเสียชีวิตคาที่

        นายแมนเฟรดโด้ ปาเอซ ปาเอซ เพื่อนบ้านของนายออสการ์ เผยว่า "ผมได้ยินเสียงปืน และต่อมาผมก็ได้ยินเสียงใครสักคนกรีดร้อง และผมก็รู้ได้ทันทีว่าใครสักคนถูกทำร้าย ผมโทรหาตำรวจทันที และเมื่อตำรวจมาก็พบว่าเขาเองยังคงหายใจรวยรินอยู่"

           อย่างไรก็ตาม ต่อมานายออสการ์ ก็ได้เสียชีวิตขณะที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และหน่วยชันสูตรศพ ก็ได้เข้ามาจัดการเรื่องนี้ โดยที่คาดว่าการเสียชีวิตของนายออสการ์น่าจะเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งนายออสการ์น่าจะต้องการถ่ายรูปตัวเองขณะที่ปืนจ่อหัว และโพสต์ภาพดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก

         รายงานระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ นายออสการ์ โอเตโร่ อากีลาร์ ได้ไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อน 2 คน คือ นายโอมาร์ แอบเนอร์ แคมโปส วีเวส กับเอล ปาโก้ และเขาก็ได้หยิบปืนขึ้นมาเล่นและพยายามถ่ายรูปคู่กับปืน ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุ ตำรวจก็ได้ควบคุมตัวนายโอมาร์ แอบเนอร์ แคมโปส วีเวส  ส่วนนาย เอล ปาโก้ ตอนนี้อยู่ระหว่างการหลบหนี

         นอกจากนี้ เมื่อสืบค้นไปในเฟซบุ๊กของนายออสการ์ ก็พบว่า ภาพของเขาในเฟซบุ๊กนั้น มีทั้งภาพขณะที่เขานั่งสบายใจ โดยที่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หลายชนิดวางรายล้อม รวมทั้งยังมีภาพของเขาในรถมากมายหลายยี่ห้ออีกด้วย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเม็กซิกันเอาปืนจ่อหัวถ่ายเซลฟี่ พลาดปืนลั่นดับสยอง อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2557 เวลา 11:58:53 41,070 อ่าน
TOP