x close

แค่เรื่องโกหก กาตาร์ แอร์เวย์ส ถูกขู่วางระเบิด อังกฤษส่งบินรบประกบ


แค่เรื่องโกหก กาตาร์ แอร์เวย์ส ถูกขู่วางระเบิด อังกฤษส่งบินรบประกบ


บินกาตาร์ถูกขู่บึ้มอังกฤษส่งบินรบประกบ-แค่เรื่องโกหก (ไอเอ็นเอ็น)
 
            เครื่องบินโดยสารของ กาตาร์ แอร์เวย์ส ถูกขู่วางระเบิด ทำให้อังกฤษส่งเครื่องบินรบประกบเพื่อจะพาเครื่องบินลงจอดอย่างปลอดภัยก่อนทราบภายหลังเป็นเรื่องโกหก

            วันที่ 6 สิงหาคม 2557 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เครื่องบินขับไล่ของกองทัพอังกฤษ เข้าประกบเพื่อนำเครื่องบินโดยสารของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ลงจอดได้อย่างปลอดภัยที่สนามบินเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันอังคารที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังมีคำเตือนว่ามีผู้ขู่ระเบิดเครื่องบินอยู่บนเครื่อง

            รายงานข่าวระบุว่า เครื่องบินโดยสารแบบแอร์บัส เอ 330-300 เที่ยวบิน 23 จากเส้นทางบินเมืองโดฮาของกาตาร์ สู่เมืองแมนเชสเตอร์ของอังกฤษ พร้อมผู้โดยสาร 269 คน และลูกเรือ 13 คน สามารถลงจอดได้อย่างปลอดภัย ซึ่งต่อมาตำรวจได้จับกุมชายคนหนึ่งหลังเครื่องบินแอร์บัสลำนี้ลงจอด

            โดย นายแมทธิว ค็อกซ์ หนึ่งในผู้โดยสาร ได้ทวีตรูปถ่ายชายผู้ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวออกไป และไม่ถึงชั่วโมงต่อมา สำนักงานตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ก็แถลงการณ์ยืนยันว่า ชายผู้นี้เป็นผู้ต้องสงสัย "กุเรื่อง" วางระเบิดเครื่องบิน

            ด้านสายการบินกาตาร์แอร์เวย์ส แถลงว่า ลูกเรือของเครื่องบินโดยสารเที่ยวบิน 23 ได้รับคำขู่ว่าอาจมีวัตถุอันตรายบนเครื่องบิน จึงได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ของอังกฤษในทันที และลูกเรือของกาตาร์ แอร์เวย์ส จะช่วยตำรวจในการสอบสวนคดีนี้







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค่เรื่องโกหก กาตาร์ แอร์เวย์ส ถูกขู่วางระเบิด อังกฤษส่งบินรบประกบ โพสต์เมื่อ 6 สิงหาคม 2557 เวลา 09:49:04 18,995 อ่าน
TOP