x close

ตั๊น จิตภัสร์ รับช่อดอกไม้งานแต่ง ติ่ง มัลลิกา บอกถึงคิวเมื่อมีคนมาขอ


ตั๊น จิตภัสร์ รับช่อดอกไม้งานแต่ง ติ่ง มัลลิกา บอกถึงคิวเมื่อมีคนมาขอ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram chitpas

            ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร รับช่อดอกไม้งานแต่ง ติ่ง มัลลิกา บุญมีตระกูล บอกเมื่อไรมีคนมาขอค่อยถึงคิว หวังมีชีวิตคู่ที่มีความสุข

             ไปร่วมงานแต่งงานของพี่สาวที่รักอย่าง ติ่ง มัลลิกา บุญมีตระกูล เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2557 สาวตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร ก็เป็นผู้โชคดีที่คว้าช่อดอกไม้งานแต่งคราวนี้มาได้ เจ้าตัวเลยโพสต์ภาพความประทับใจ ลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า "เมื่อได้รับช่อดอกไม้เจ้าสาว  #ช่อแรกในชีวิต #ยังไงต่อดีเรา" ซึ่งพอมาร่วมงานแต่งงานแบบนี้ สาวตั๊น ก็ไม่พ้นเจอคำถามยอดฮิตว่า เมื่อไหร่จะถึงคิวของเธอบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงผ่านอินสตาแกรม พร้อมแสดงความยินดีกับพี่ติ่ง ดังนี้

            "คำถามยอดฮิตตามงานแต่งงาน "เมื่อไรจะถึงคิวน้องตั๊นคะ" 555 #ตอบไม่ถูก #เอาเป็นว่าเมื่อไรมีคนมาขอดีไหมคะ ขอแสดงความยินดีกับพี่ติ่ง พี่สาวที่รักนะคะ ขอบคุณที่คอยเป็นเพื่อนเป็นกำลังใจให้น้องมาตลอดบนเส้นทาง การเมือง เฮฮาตั้งแต่เป็นที่ปรึกษาฯ และเลขาฯ รมว. ICT จนมาเป็นรองโฆษกพรรคด้วยกัน และพิธีกรบลูสกายอีก #หวังว่าวันหนึ่งตั๊นจะมีชีวิตคู่ที่มีความสุขและมีคู่ครองที่่น่ารักเหมือนอย่างที่พี่มีนะคะ"



             สำหรับพิธีมงคลสมรสระหว่าง ติ่ง มัลลิกา บุญมีตระกูล และแฟนหนุ่ม ณัฐพล มหาสุข จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2557 โดยมีเพื่อนพ้องคนสนิท ทั้งในแวดวงการเมือง สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และกลุ่ม กปปส. มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊น จิตภัสร์ รับช่อดอกไม้งานแต่ง ติ่ง มัลลิกา บอกถึงคิวเมื่อมีคนมาขอ อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2558 เวลา 11:54:42 96,636 อ่าน
TOP