x close

ฮือฮา ดาราจีนหายหน้า 6 ปี โผล่อีกทีเป็นภรรยาน้องชายสี จิ้นผิง

จาง หลานหลาน
จาง หลานหลาน

จาง หลานหลาน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mingshengbao.com , dramatrailers.com
 
          ชาวจีนฮือฮา จาง หลานหลาน (Zhang Lanlan) นักแสดงสาวสวยที่เคยโด่งดังแต่จู่ ๆ ก็หายหน้าไปจากวงการนานหลายปี โผล่มาอีกทีกลายเป็นภรรยาน้องชายนายสี จิ้นผิง ประธานาธิบดีจีนไปซะแล้ว

          นักแสดงสาวรายนี้มีผลงานให้ชาวจีนได้ชื่มทางโทรทัศน์ครั้งล่าสุด คือตอนที่เธอขึ้นร้องเพลงในรายการถ่ายทอดงานเคาท์ดาวน์เฉลิมฉลองปีใหม่ ในปี 2551 ก่อนจะหายหน้าหายตาไปทั้ง ๆ ที่กำลังมีชื่อเสียงโด่งดัง ในเวลาต่อมามีข่าวในสื่ออินเทอร์เน็ตจีนรายงานว่า จาง หลานหลาน ในวัย 34 ได้แต่งงานกับ สี หยวนปิง วัย 58 ปี น้องชายของ สี จิ้นผิง ซึ่งในขณะนั้นยังไม่ได้ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดี แต่ข่าวนี้ก็ถูกลบออกไปอย่างรวดเร็ว

          เว็บไซต์เทเลกราฟ รายงานเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า เป็นเรื่องปกติที่ผู้นำหรือผู้มีอำนาจในจีนจะไม่ต้องการให้ชีวิตส่วนตัวของตนตกเป็นข่าว จนล่าสุดหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งของเซินเจิ้นได้เผยแพร่ภาพของหลานหลาน พร้อมกับ นาย สี หยวนปิง และมารดาของเขา ระบุว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน เป็นการยืนยันข่าวเรื่องการแต่งงานของเธอเมื่อหลายปีที่แล้ว ว่าเป็นความจริง

          จาง หลานหลาน นอกจากจะเป็นนักแสดงและนักร้องที่มีชื่อเสียงของจีนแล้ว เธอยังเป็นสมาชิกกองทัพปลดปล่อยประชาชน (PLA) ในหน่วยสันทนาการและความบันเทิง ทั้งยังได้ฉายาว่า "หญิงที่งามที่สุดในกองทัพ" ด้วย โดยก่อนหน้าที่จะแต่งงานก็มีข่าวลือว่าเธอมีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับผู้นำระดับสูงของกองทัพอยู่เนือง ๆ

          อย่างไรก็ดีการที่ผู้นำจีนแต่งงานกับนักร้องหรือนักแสดงหญิงจากกองทัพดูจะเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว เพราะภริยาของนายสี จิ้นผิง คือนางเผิง ลี่หยวน ก็เป็นอดีตนักร้องของกองทัพเช่นกัน

จาง หลานหลาน
จาง หลานหลาน

จาง หลานหลาน


จาง หลานหลาน


จาง หลานหลาน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา ดาราจีนหายหน้า 6 ปี โผล่อีกทีเป็นภรรยาน้องชายสี จิ้นผิง อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2557 เวลา 14:03:36 92,283 อ่าน
TOP