x close

โหรวารินทร์ ทำนายภาพนิมิต ยิ่งลักษณ์ ไม่มีแผ่นดินอยู่เหมือนทักษิณ


วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ
วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          โหรวารินทร์ ทำนายภาพนิมิต ยิ่งลักษณ์ ไม่มีแผ่นดินอยู่เหมือนทักษิณ ยัน กลุ่มอำนาจเก่ากำลังจะชดใช้กรรม ส่วนหน้าที่บริหารประเทศตอนนี้เป็นของประยุทธ์

          เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2558 นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ อดีตโหร คมช. เจ้าสำนักสุขิโต จ.เชียงใหม่ ทำนายเหตุการณ์หลังจากที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง 5 ปีว่า ได้ทำนายจากภาพนิมิตผ่านหลวงปู่ฤาษี เกาวาลัน แห่งเทือกเขาหิมาลัย พบว่า ถึงเวลาแล้วที่คนในรัฐบาลเพื่อไทยทุกคน ทุกกลุ่ม จะต้องชดใช้กรรม และจะถูกดำเนินคดีจนถึงที่สุด เพราะกลุ่มอำนาจเก่าได้หมดสิ้นไปแล้ว

          นายวารินทร์ กล่าวต่อไปว่า คนในตระกูลชินวัตร หมดเวลา หมดหน้าที่ในประเทศไทยแล้ว แม้กระทั่งบริวาร ที่ชัดเจนที่สุดคือ การโดนคดี และมีอีกหลายคดีที่ถูกกลับมาพิจารณาใหม่ และนางสาวยิ่งลักษณ์ จะไม่มีโอกาสได้เหยียบประเทศไทย ต้องหนีออกนอกประเทศแบบ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร พี่ชาย ส่วนการเลือกตั้งที่ผ่าน ที่เขาชนะเพราะในอดีตเวลาเขายังเหลือ แต่ตอนนี้หมดไปแล้ว ไม่มีใครเป็นอมตะ มีอำนาจค้ำฟ้า เมื่อถึงเวลาก็ต้องชดใช้กรรม และกรรมคือ ไม่มีแผ่นดินอยู่

          สุดท้าย นายวารินทร์ เปิดเผยว่า หน้าที่ในบ้านเมืองตอนนี้เป็นของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ซึ่งเป็นอัศวินขี่ม้าขาวมาช่วยกอบกู้บ้านเมือง และ พล.อ. ประยุทธ์ จะเข้ามาแก้ปัญหาอย่างน้อย 2-3 ปี โดยจะมีประชาชนที่รักประเทศ สนับสนุนให้รัฐบาลอยู่ต่อจนปฏิรูปประเทศสำเร็จ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหรวารินทร์ ทำนายภาพนิมิต ยิ่งลักษณ์ ไม่มีแผ่นดินอยู่เหมือนทักษิณ อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2558 เวลา 14:07:06 72,233 อ่าน
TOP