x close

“ปล่อยลูกเรียนรู้ สร้างลูกเปลี่ยนโลก”

-26 Progress GOLD เปิดตัวแคมเปญ “ปล่อยลูกเรียนรู้ สร้างลูกเปลี่ยนโลก” 

สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อแม่ยุคใหม่ ผ่าน 9 บุคคลเปลี่ยนโลกแห่งปี

 

S-26 Progress GOLD (เอส-26 โปรเกรส โกลด์) ผลิตภัณฑ์นมผงคุณภาพระดับพรีเมี่ยม สำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป เปิดตัวแคมเปญ “ปล่อยลูกเรียนรู้ สร้างลูกเปลี่ยนโลก” สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อแม่ยุคใหม่


ด้วยแคมเปญนี้ ทาง S-26 Progress GOLDเล็งเห็นถึงความสำคัญของเรียนรู้ทุกอย่างรอบตัวของเด็กไทย ผู้กำลังเติบโตไปเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ของสังคม  โดยมีความเชื่อที่ว่า การปล่อยให้ลูกเรียนรู้ทุกสิ่งรอบตัว เป็นจุดเริ่มต้นของหลายบุคคลที่เปลี่ยนโลกได้ จึงได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดชุด  ‘I Am’  เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อสนับสนุนให้คุณพ่อคุณแม่สนับสนุนให้เรียนรู้ทุกอย่างรอบตัว ไม่เฉพาะแต่ในห้องเรียน เพื่อเตรียมความพร้อมให้ลูกสามารถเผชิญกับโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วแบบโลกในปัจจุบันนี้




พร้อมได้ต่อยอดแนวคิดเดียวกันนี้ให้คุณพ่อคุณแม่เห็นภาพชัดขึ้น ผ่านหนังสือ “ปล่อยลูก เปลี่ยนโลก” ที่จะกล่าวถึงตัวอย่างของการปล่อยลูกเรียนรู้ทุกอย่างรอบตัว เป็นจุดเริ่มต้นของหลายบุคคลที่เปลี่ยนโลก ซึ่งได้นำ 9 บุคคลเปลี่ยนโลกแห่งปี จากหลากหลายสาขาอาชีพ มาเป็นบุคคลต้นแบบ และช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ ได้เห็นถึงจุดเริ่มต้นที่พวกเขาโตขึ้นมาเปลี่ยนโลกได้นั้น คือการได้รับการสนันสนุนจากคุณพ่อคุณแม่ตั้งแต่ในวัยเด็ก ให้พวกเขาได้เรียนรู้ทุกอย่างรอบตัว และบอกเคล็ดลับแลกเปลี่ยนประสบการณ์วัยเด็ก สู่เคล็ดลับการเลี้ยงลูกอย่างไรให้กลายเป็นคนที่จะเปลี่ยนโลกได้





9 บุคคลเปลี่ยนโลกแห่งปี ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับพ่อแม่ยุคใหม่นั้น ได้แก่ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม คนบันเทิงผู้เปลี่ยนโลกเทศกาลดนตรีรูปแบบใหม่และสานฝันเด็กไทยให้เป็นศิลปิน  สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์ หรือ เจ้าของนามปากกา นิ้วกลม นักเขียนรุ่นใหม่ผู้เปลี่ยนโลกแห่งการอ่านของคนไทย แก้ม มลลิกา เรืองกฤตยา แฟชั่นดีไซเนอร์ ผู้เปลี่ยนโลกแฟชั่นไทยไปไกลระดับโลก บัณฑิต อึ้งรังษี วาทยกรผู้เปลี่ยนโลกแห่งการบรรเลงดนตรีคลาสสิก    ดร.ก้องภพ อยู่เย็น วิศวกรนาซ่าผู้เปลี่ยนโลกแห่งดาราศาสตร์และอวกาศ ผู้ใหญ่บิ๊ก พงษ์ระพี เตชพาหพงษ์ นักคิดผู้เปลี่ยนโลกการเรียนรู้ของเด็กสองภาษา  ดร.ต่าย นิศรา การุณอุทัยศิริ นักวิทยาศาสตร์ผู้เปลี่ยนโลกการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ของคนไทยหนึ่ง วิทิตนันท์ โรจนพานิช นักเดินทางพิชิตเอเวอร์เรสต์ ผู้เปลี่ยนโลกการเดินทางสร้างชื่อเสียงให้ชาติไทย และ ดร.แอนนี่ เลิศอัษฏมงคล (ทรัพย์เสริมศรี) นักจิตวิทยาเด็กผู้เปลี่ยนโลกการเรียนรู้เสียงลูกน้อยของพ่อแม่ยุคใหม่

พร้อมสร้างกระแส ‘แชร์เปลี่ยนโลก’ให้สนั่นโซเชี่ยล ด้วยการแชร์คลิปวีดีโอออนไลน์ จาก 9 บุคคลเปลี่ยนโลกแห่งปี โดยชักชวนให้ผู้บริโภคในสังคมออนไลน์ช่วยกันแชร์ความคิดนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนให้เด็กไทย ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ และปลุกกระแสให้พ่อแม่ยุคใหม่ ได้เปิดโอกาสให้ลูกเรียนรู้จากทุกสิ่งรอบตัว เพื่อวันหนึ่งลูกอาจโตขึ้นไปเปลี่ยนโลกก็ได้

 

 


 

คุณพ่อคุณแม่สามารถติดตามแคมเปญนี้ได้ผ่านสื่อต่างๆ ทั้งรายการโทรทัศน์ นิตยสาร สื่อบนรถไฟฟ้า และอื่นๆ มากมาย พร้อมรับหนังสือ “ปล่อยลูก เปลี่ยนโลก” ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ตามจุดต่างๆ กว่า 100 จุด ตามศูนย์การเรียนรู้ โรงพยาบาล โรงเรียน และร้านค้าต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ คุณพ่อคุณแม่หรือผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้ 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ S-MomClub โทร. 02-6402288 หรือ www.s-momclub.com

 

 

 

 

 

 

ต้องการรายละเอียด ข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่ www.s-momclub.com


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
“ปล่อยลูกเรียนรู้ สร้างลูกเปลี่ยนโลก” อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:14:27 6,425 อ่าน
TOP