x close

แม่กัมพูชาร่ำไห้กอดร่างลูกสาว ส่วนพ่ออุ้มศีรษะ หลังอุบัติเหตุรถชน



            สลดใจ กัมพูชาเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกชนกับกระบะ ดับ 2 ราย โดยมีเด็กหญิง 8 ขวบเสียชีวิตในสภาพคอขาด แม่นั่งกอดศพลูกร่ำไห้ ขณะที่พ่ออุ้มศีรษะลูก

            วันนี้ (28 กุมภาพันธ์ 2558) เฟซบุ๊ก RKU News มีรายงานข่าวจากประเทศกัมพูชา เปิดเผยว่าวานนี้ (27 กุมภาพันธ์) เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 18 ล้อ ชนเข้ากับรถกระบะบริเวณทางขึ้นเขาใน จ.อุดรมีชัย ประเทศกัมพูชา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 5 ราย

            โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิงอายุ 8 ปี สภาพศพคอขาดออกจากร่างกาย โดยมีผู้เป็นแม่นั่งกอดร่างไร้วิญญาณของลูกสาว ขณะที่พ่ออุ้มศีรษะของลูกสาวไว้ ส่วนผู้เสียชีวิตอีกรายเป็นชายวัย 56 ปี

            จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่ารถทั้ง 2 คันวิ่งสวนทางกันมาด้วยความเร็ว ก่อนเฉี่ยวจนกันจนเป็นเหตุให้รถกระบะพลิกคว่ำ โดยจากนั้นคนขับรถบรรทุกได้พยายามขับรถหนี แต่ไปได้ไม่ไกลก่อนทิ้งรถแล้ววิ่งหลบหนีไป

            ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 5 ส่งโรงพยาบาลแล้ว และจะมีการสอบสวนพยานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุต่อไป


ภาพจาก เฟซบุ๊ก RKU News





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่กัมพูชาร่ำไห้กอดร่างลูกสาว ส่วนพ่ออุ้มศีรษะ หลังอุบัติเหตุรถชน โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 12:48:50 101,504 อ่าน
TOP