x close

ปาร์ตี้มันส์ไปหน่อย นักศึกษาโดดขึ้นหลังคาโรงรถ สุดท้ายถล่ม...โครม

ปาร์ตี้มันส์ไปหน่อย นักศึกษาโดดขึ้นหลังคาโรงรถ สุดท้ายถล่ม...โครม !!

ปาร์ตี้มันส์ไปหน่อย นักศึกษาโดดขึ้นหลังคาโรงรถ สุดท้ายถล่ม...โครม !!

                นักศึกษาอเมริกัน ปาร์ตี้กันสุดมันส์ ฉลองเซนต์แพทริกเดย์ สุดท้ายโรงรถถล่ม ปาร์ตี้ล่ม คนแตกฮือ

             เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2558 เว็บไซต์เอ็นบีซีนิวส์ รายงานว่า นักศึกษากว่า 1,000 คน จากวิทยาลัยโปลีเทคนิค ในซานหลุยส์ โอบิสโป รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ได้มารวมตัวกันในบ้านหลังหนึ่งเพื่อจัดงานปาร์ตี้มันสุดเหวี่ยง และมีคนประมาณ 30 คน ขึ้นไปยืนบนหลังคาโรงรถ สุดท้ายหลังคาของโรงรถก็ถล่มลงมา จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ 8 คน

             งานปาร์ตี้ดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองงานวันเซนต์แพทริกเดย์ และไม่ได้รับการอนุญาตจากมหาวิทยาลัย ซึ่งจากภาพ จะเห็นได้ว่ามีคนจำนวนมากใส่เสื้อสีเขียว ปาร์ตี้กันสุดมันจนถึงเช้า จนถึงเวลา 06.20 น. คนจำนวนกว่า 30 คนก็ขึ้นไปยืนบนหลังคาโรงรถ และโรงรถก็ถล่มลงมา ทำให้มีผู้หญิง 1 คนที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกไม้บาดต้นขา ส่วนชายอีก 7 คนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มี 4 คนที่ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล

             ก่อนหน้านี้ที่โรงรถจะถล่มนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งเกี่ยวกับการที่บ้านหลังนี้จัดปาร์ตี้และเสียงดังรบกวนคนอื่น ซึ่งทางวิทยาลัย ก็ได้ออกแถลงการณ์ว่า ขอให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวหายป่วยโดยเร็ว และตอนนี้ทางวิทยาลัยกำลังติดต่อกับหน่วยงานที่รับผิดชอบด้านความปลอดภัยสาธารณะ เพื่อหาสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะจัดหามาตรการที่จัดการหลังจากนี้ต่อไป

world_id:54fe6de038217a091f000002








ภาพจาก Mustang News






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาร์ตี้มันส์ไปหน่อย นักศึกษาโดดขึ้นหลังคาโรงรถ สุดท้ายถล่ม...โครม อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2558 เวลา 16:36:01 13,012 อ่าน
TOP