x close

หม่อมลูกปลา เปิดเรื่องราวในอดีตเป็นครั้งแรก หลังออกจากคุก

หม่อมลูกปลา


            หม่อมลูกปลา หรือ หม่อมชลาศัย ยุคล ณ อยุธยา  เปิดเรื่องราวในอดีตเป็นครั้งแรก หลังออกจากคุกในคดีมีส่วนเกี่ยวข้องในการถึงชีพิตักษัยของ หม่อมเจ้าฐิติพันธุ์ ยุคล หรือ ท่านกบ อดีตพระสวามี

            หากย้อนเวลากลับไปสักเกือบ 20 ปีที่แล้ว เชื่อว่าคงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักชื่อของ หม่อมลูกปลา หรือ หม่อมชลาศัย ยุคล ณ อยุธยา เป็นแน่นอน เพราะชื่อของเธอได้กลายมาเป็นข่าวครึกโครมจากการถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการถึงชีพิตักษัยของ หม่อมเจ้าฐิติพันธุ์ ยุคล หรือ ท่านกบ ผู้เป็นอดีตพระสวามี และหลังจากการต่อสู้คดีกันอย่างยาวนาน สุดท้ายในวันที่ 17 สิงหาคม 2555 ศาลฎีกาก็กลับคำพิพากษาของศาลอุทธรณ์ให้จำคุกหม่อมลูกปลา เป็นเวลา 7 ปี แต่ลดโทษให้ 1 ใน 3 เหลือ 4 ปี 8 เดือน หลังจากที่เคยยกคำร้อง เพราะไม่มีหลักฐานและพยานเพียงพอ

            จวบจนกระทั่งขณะนี้ หม่อมลูกปลา ซึ่งเปลี่ยนชื่อและคำนำหน้ามาเป็น นางสาวชลาศัย ขวัญฐิติ ก็ได้กลับคืนสู่อิสรภาพอีกครั้งแล้ว ทั้งยังพร้อมที่จะออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมา ด้วย โดย หม่อมลูกปลา เปิดเผยว่า เธอหายไปติดคุกมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี 7 เดือน นับตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2555 ถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2558 ในคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งจริง ๆ แล้วศาลฎีกาได้พิพากษาให้จำคุก 4 ปี 8 เดือน ต้องพ้นโทษวันที่ 6 เมษายน 2560 แต่หลังจากปรับตัวเองอยู่ 2 ปี 6 เดือน ก็ได้ทำพักโทษพิเศษ จึงได้ออกมาก่อน และหลังจากพักโทษออกมาแล้วก็ไม่ต้องกลับเข้าไปอีก 

            นอกจากนี้ หม่อมลูกปลา ยังได้บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของตัวเองด้วยว่า ในอดีต หม่อมเจ้าหญิงรังษีนภดล ยุคล ได้ไปขอเธอที่ยังเป็นเด็กมาเลี้ยง ลืมตาขึ้นมาก็อยู่ที่วังอัศวิน พออายุประมาณ 7-8 ปี ก็ต้องเข้าโรงเรียนเลยไปอยู่ใน ความดูแลของ หม่อมหลวงสร้อยระย้า ยุคล ซึ่งเป็นพระมารดา ก่อนจะได้เจอกับ หม่อมเจ้าฐิติพันธุ์ ยุคล หรือ ท่านกบ แล้วก็ได้อยู่ในความดูแลของทั้งสองพระองค์มาโดยตลอด ก่อนกลายมาเป็นชายาโดยปริยาย ได้เป็นหม่อมลูกปลาตั้งแต่อายุ 12 ปี และแต่งงานตอนอายุ 22-23 ปี

            ทั้งนี้เมื่อย้อนไปช่วงราวปี 2537 ในแวดวงชั้นสูงก็ได้เกิดกระแสการซุบซิบถึงเรื่องการประกาศจดทะเบียนสมรสของท่านชายจากตระกูลสูงศักดิ์ กับเด็กสาวในบ้านที่มีวัยห่างกันราวรุ่นลูกรุ่นหลาน จนในที่สุดเรื่องการจดทะเบียนสมรสในวันที่ 10 สิงหาคม 2537 ของ หม่อมเจ้าฐิติพันธุ์ ยุคล และหม่อมลูกปลา ก็กลายมาเป็นข่าวใหญ่ มีการจัดงานเสกสมรสอย่างยิ่งใหญ่ สร้างความตื่นตะลึงให้กับแวดวงไฮโซซึ่งก็มีทั้งคนที่ดีใจปลื้มใจตามไปด้วย แล้วก็มีทั้งคนที่อิจฉาริษยาชีวิตดั่งนิยาย 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ทีวีพูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หม่อมลูกปลา เปิดเรื่องราวในอดีตเป็นครั้งแรก หลังออกจากคุก โพสต์เมื่อ 14 มีนาคม 2558 เวลา 16:41:30 151,335 อ่าน
TOP