x close

เจ็บนี้อีกนาน คนงานจีนโชว์เหนือพลาดถูกเหล็กเสียบทะลุเจ้าโลก



             คนงานก่อสร้างชาวจีน วัย 40 ปี สุดซวย เกิดพลัดตกจากคาน ถูกเหล็กเส้นยาว 7 ฟุต เสียบเจ้าโลก ลุ้นจะใช้งานได้อีกครั้งหรือไม่


             วันนี้ (18 มีนาคม 2558) เว็บไซต์ แคปิตอลเบย์ ได้นำเสนอ ข่าวอุบัติเหตุที่ทำให้ผู้ชายอกสามศอกอย่างเรา ๆ ได้เสียวไส้กันอีกแล้ว เมื่อคนงานก่อสร้างชาวจีน นามว่า อู๋ ซิง วัย 40 ปี ได้ถูกเหล็กเส้นยาวประมาณ 7 ฟุต เสียบไปตรงเจ้าโลกเต็ม ๆ หลังเจ้าตัวจะโชว์เหนือที่จะกระโดดข้ามคานรับน้ำหนักเพื่อทรงตัว อวดเพื่อนคนงานคนอื่น ๆ ภายในไซต์งานก่อสร้างของเมืองจางโจว ทางตะวันออกเฉียงใต้ของมณฑลฝูเจี้ยน  แต่กลับพลาดตกลงมาเบื้องล่างและเหล็กเส้นก็เสียบทะลุพอดี จนเดือดร้อนถึงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเข้ามาช่วยเหลือด้วยการตัดเหล็กเส้นออก ก่อนจะถูกนำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน

             จากการสอบปากคำ นายเจิ้ง หนี่ เพื่อนคนงานของผู้เคราะห์ร้าย วัย 38 ปี ได้เปิดเผยว่า นายอู๋ ซิง พยายามจะโชว์ทักษะด้านการทรงตัวคานทรงตัว 2 เส้น ที่เขาซุ่มซ้อมมาอย่างดี ให้เพื่อนร่วมงานได้ชมกัน แต่แล้วกลับพลาดท่าตกลงมาดังกล่าว

             ด้านโฆษกของโรงพยาบาลประจำท้องถิ่น เปิดเผยว่า การช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้ายที่ถูกเหล็กเส้นเสียบเจ้าโลก เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากเหล็กเส้นได้ไปเสียบทะลุเจ้าโลกของเขา อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะบอกได้ว่าเจ้าโลกของเขาจะกลับมาใช้งานได้ดังเดิมหรือไม่ แต่ถือว่าโชคดีมาก ๆ ที่เหล็กเสียบทะลุเจ้าโลก ไม่เสียบทะลุร่างกาย

             ทั้งนี้ สำหรับอาการล่าสุดของอู๋ ซิง แพทย์เปิดเผยว่าค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ



ภาพจาก Chinanews







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ็บนี้อีกนาน คนงานจีนโชว์เหนือพลาดถูกเหล็กเสียบทะลุเจ้าโลก อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2558 เวลา 08:58:37 16,630 อ่าน
TOP