เฉลิม งดจ้อการเมือง รอจัดหนักหลังเห็นรัฐธรรมนูญชัดเจน

เฉลิม อยู่บำรุง

             เฉลิม อยู่บำรุง ปัดพูดถึงการเมือง ชี้ปล่อยให้รัฐบาลทำงานก่อน รอรัฐธรรมนูญเห็นโครงร่างจะจัดหนักวิจารณ์ให้เป็นฉาก ๆ พร้อมบอกตอนนี้สุขภาพดีเดินได้หลายกิโล

             ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้  22 มีนาคม 2558 ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรี และ ส.ส. พรรคเพื่อไทย เป็นประธานพระราชทานเพลิงศพ พ.ต.ท. จารึก อยู่บำรุง สารวัตรจราจร สภ.เมืองสมุทรสาคร น้องชายที่เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็ง โดยบรรยากาศในงานมีสมาชิกพรรคเพื่อไทยเดินทางมาร่วมงาน อาทิ นายอดิศร เพียงเกษ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม นายสมหวัง อัสราษี แกนนำกลุ่มเสื้อแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สมุทรสาคร และพื้นที่ใกล้เคียง  พร้อมด้วยประชาชนอีกจำนวนมาก

             ในงานนี้ ร.ต.อ. เฉลิมได้แสดงความเห็นต่อสถานการณ์ทางการเมืองต่อสื่อมวลชนว่า ตอนนี้ตนยังไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์ใด ๆ ทั้งนั้น ปล่อยให้รัฐบาลได้ทำงานไป ขออยู่แบบนิ่ง ๆ รอให้คณะกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญเห็นรูปร่างเค้าโครงก่อน ตนจะออกมาวิจารณ์รัฐธรรมนูญให้ฟังเป็นฉาก ๆ เลย

             ทั้งนี้ ร.ต.อ. เฉลิม ยังได้กล่าวถึงปัญหาสุขภาพของตัวเอง ว่า ตอนนี้ไม่มีปัญหาใด ๆ สดชื่นดี ออกกำลังกายด้วยการเดินซึ่งตนเดินได้หลายกิโลเมตรเช่นเคย

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม งดจ้อการเมือง รอจัดหนักหลังเห็นรัฐธรรมนูญชัดเจน โพสต์เมื่อ 23 มีนาคม 2558 เวลา 10:15:30 11,807 อ่าน
TOP
x close