x close

อะไรนะ ! ทวดวัย 104 เผยอายุยืนได้เพราะดื่มน้ำอัดลม


อะไรนะ ! ทวดวัย 104 เผยอายุยืนได้เพราะดื่มน้ำอัดลม

          คุณทวดอายุ 104 ปี เผยเคล็ดลับอายุยืน บอกดื่มน้ำอัดลมมากว่า 40 ปี

          เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2558 เว็บไซต์ ABC15 รายงานว่า นางอลิซาเบธ ซัลลิแวน จากรัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา ได้ฉลองวันเกิดปีที่ 104 ของตัวเอง พร้อมเผยว่าเคล็ดลับอายุยืนของเธอนั้น คือการดื่มน้ำอัดลม ดร. เปปเปอร์

          คุณทวดอลิซาเบธ ซัลลิแวน ตกหลุมรักเครื่องดื่มน้ำอัดลมรสซ่านี้ เมื่อตอนที่เธออายุ 60 ปี คุณทวดเผยว่า "ฉันเริ่มดื่ม ดร.เปปเปอร์ เมื่อประมาณ 40 ปีก่อน คุณหมอทุกคนบอกฉันว่า น้ำอัดลมนี้จะทำให้ฉันตาย แต่คุณหมอกลับเสียชีวิตก่อนฉัน และฉันยังมีชีวิตอยู่ทุกวันนี้ ดังนั้น พวกเขาต้องทำอะไรผิดพลาดแน่ ๆ"

          นอกจากนี้ คุณทวดยังบอกว่า "ทุกคนพยายามที่จะเสิร์ฟกาแฟให้ฉันเป็นอาหารเช้า แต่ฉันจะดื่ม ดร.เปปเปอร์แทน"

          อย่างไรก็ตาม อายุที่แสนยืนยาวของคุณทวด และพฤติกรรมการดื่ม ดร.เปปเปอร์ เป็นประจำ ทำให้นายลาร์รี่ ยัง ซีอีโอของ ดร.เปปเปอร์ ได้ส่งกระเช้าของขวัญมาให้ในวันเกิดของคุณทวด และนอกจากนี้ คุณทวดยังได้เค้กวันเกิดรูปขวด ดร.เปปเปอร์อีกด้วย

อะไรนะ ! ทวดวัย 104 เผยอายุยืนได้เพราะดื่มน้ำอัดลม

          เมื่อถามถึงความรู้สึกที่คุณทวดอายุยืนขนาดนี้ เธอบอกว่า เธอเองรู้สึกดีที่ยังมีชีวิตอยู่ในตอนนี้ เธอรู้สึกดีที่ไม่ต้องไปอยู่บ้านพักคนชรา ดีใจที่ตัวเองยังอ่านหนังสือ ดูโทรทัศน์ และมีผู้คนมากหน้าหลายตามาหาและเยี่ยมทักทายเป็นประจำ

          คุณทวดอลิซาเบธ เป็นบุคคลที่เป็นที่รู้จักกันดีในชุมชน คุณทวดสอนวิชาคณิตศาสตร์เป็นเวลากว่า 15 ปี และสอนนักฟุตบอลฟรี ๆ อีกด้วย


ภาพจาก thecount.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อะไรนะ ! ทวดวัย 104 เผยอายุยืนได้เพราะดื่มน้ำอัดลม โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2558 เวลา 14:27:31 17,360 อ่าน
TOP