x close

เด็กสาวเจ็บหนัก ถูกน้ำพุฉีดอวัยวะเพศเยิน เย็บกว่า 250 เข็ม

เด็กสาวเจ็บหนัก ถูกน้ำพุฉีดอวัยวะเพศเยิน เย็บกว่า 250 เข็ม

          สาวอังกฤษเผยประสบการณ์สยอง ถูกน้ำพุฉีดใส่อวัยวะเพศจนฉีกขาดอย่างหนัก เย็บกว่า 250 เข็ม

          เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2558 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า สาวอังกฤษเผยประสบการณ์สยอง ถูกน้ำพุในสวนสนุกฉีดอวัยวะเพศจนต้องเย็บกว่า 250 เข็ม แถมกระทบเซ็กส์อย่างแก้ไม่หาย

          แม่สาวคนนี้เธอมีนามว่า เชลบี้ คลาร์ก วัย 19 ปี ได้เปิดเผยว่าประสบการณ์ที่เธอจะต้องจดจำไปทั้งชีวิตครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อปี 2552 เธอได้ไปสวนสนุกแบล็กพูล พลีชเชอร์ ทางตอนเหนือของอังกฤษ เธอในอายุ 14 ปีตอนนั้นได้ไปเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุกกับครอบครัว และที่นั่นมีลานน้ำพุเต้นระบำแห่งใหม่ เธอเลยเข้าไปเล่นกับเด็ก ๆ ที่วิ่งเล่นกันบนลานน้ำพุนั้น และแล้วเหตุการณ์ไม่คาดก็เกิดขึ้น เมื่อเธอไปยืนคร่อมตาน้ำพุพอดี และเมื่อมันฉีดออกมาอย่างแรง จนทำให้เธอล้มไปกองกับพื้น

          หลังจากเกิดเหตุเธอรีบไปห้องน้ำทันที และพบว่าอวัยวะเพศของเธอเต็มไปด้วยเลือด เธอถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน และได้รับการผ่าตัดเย็บทั้งภายในและนอกอวัยวะเพศ รวมแล้วกว่า 250 เข็ม !!!!

          สิ่งที่เชลบี้ประสบมาในตอนนั้นทำให้อวัยวะเพศของเธออยู่ในขั้น "บาดเจ็บสาหัส" ขณะที่ทางสวนสนุกก็ได้จ่ายเงินค่าชดเชยให้กับเธอเพื่อรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          อย่างไรก็ดี จนถึงตอนนี้แม้ว่าเธอจะหายดีแล้ว แต่ก็ยอมรับว่าอุบัติเหตุครั้งนั้นได้สร้างปัญหาที่ยืดเยื้อให้กับเธอมาจนถึงวันนี้ เธอมีแฟนหนุ่มและเวลาที่ทั้งคู่มีอะไรกัน มันทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดอย่างมาก และสามารถมีอะไรกับเขาได้ไม่บ่อยนัก ซึ่งนั่นทำให้เธอกังวลเหลือเกินว่าเขาจะทิ้งเธอไป

ภาพจาก Shelby Clarke




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กสาวเจ็บหนัก ถูกน้ำพุฉีดอวัยวะเพศเยิน เย็บกว่า 250 เข็ม อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:47:52 130,706 อ่าน
TOP